Hành Trình Trở Về - Home Thuyết MinhKế Hoạch D - The D Train Thuyết MinhLính Thủy Đánh Bộ 4: Mục Tiêu Di Động - The Marine 4: Moving Target Thuyết MinhCớm Người Máy - Chappie Thuyết MinhCuộc Chiến Cân Não - Huyền Chiến: War On A String Thuyết MinhCuộc Chiến Sinh Tử - Mortal Kombat Thuyết Minh

Sakura Wars: The Movie

Sakura Wars: The Movie

Sakura Taisen: Katsudou Shashin

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2001

kể từ khi chi nhánh mới của sư đoàn được thành lập tại New York. Ohgami lúc này, đang được giao nhiệm vụ chỉ huy sư đoàn Paris. Bây giờ sư đoàn những đóa hoa phải tự mình xoay sở với một nhà lãnh đạo mới cầm quyền từ Mỹ.

Cyborg 009 Vs Devilman

(Tập 3/3)

Cyborg 009 Vs Devilman

サイボーグ009Vsデビルマン

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Sau khi phát hiện ra được sự tồn tại của quỷ ở Tokyo, đội Cybord dẫn đầu bởi Tiến Sĩ Gilmore có mâu thuẫn với Devilman, một con quỷ hùng mạnh bắt tay với một tổ chức buôn bán vũ khí công nghê cao Black Ghost để tạo ra một siêu người máy.

Sát Nhân Trong Tiềm Thức

Sát Nhân Trong Tiềm Thức

The Top Secret: Murder In Mind

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2016, kể về một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Phòng thí nghiệm Pháp y số 9 của Viện Nghiên cứu Khoa học cảnh sát quốc gia sử dụng một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Cũng bởi vì kí ức của con người được chuyển thể thành hình ảnh như thế, nên càng ngày càng phát sinh ra những vấn đề liên quan đến pháp luật lẫn đạo đức.

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc
Thuyết Minh

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc

Strayers Chronicle

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

một số cuộc thí nghiệm về năng lực siêu nhiên đã được tiến hành bí mật tại Nhật Bản. Có hai phương pháp khác nhau được sử dụng trong các cuộc thí nghiệm này: một là tác động trực tiếp vào những cặp cha mẹ được chọn, đứa trẻ sinh ra sẽ bị kích thích, đột biến và phát triển khả năng đặc biệt.

Đom Đóm Của Natsumi

Đom Đóm Của Natsumi

Natsumis Firefly: Natsumi No Hotaru

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Natsumi no Hotaru (Nhật: 夏美のホタル Đom đóm của Natsumi) là bộ phim điện ảnh Nhật Bản do Hiroki Ryuichi làm đạo diễn, công chiếu vào năm 2016. Phim được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Morisawa Akio xuất bản tháng 12 năm 2010.

Người Bảo Vệ Linh Hồn Ii: Vị Thần Hủy Diệt Bi Thương

(Tập 9/9)

Người Bảo Vệ Linh Hồn Ii: Vị Thần Hủy Diệt Bi Thương

Guardian Of The Spirit Season 2: Seirei No Moribito Ii Kanashiki Hakaishin

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Một bộ phim được chuyển thể từ chuỗi tiểu thuyết giả tưởng Moribito của tác giả Uehashi Nahoko. Tiếp nối diễn biến của phần phim trước, sau khi Balsa (do Ayase Haruka thủ vai) giúp cho Hoàng tử Chagum sinh nở quả trứng của Tinh linh, rồi hoàn trả nó về với trời mây. Nước Tân Yogo đã vượt qua được kiếp nạn đại hạn hán và một lần nữa sống trong thanh bình.

The Last Cop

(Tập 5/5)

The Last Cop

ラストコッ

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Vào năm 1985, khi anh cảnh sát Kyogoku Kosuke (Karasawa Toshiaki thủ vai) đang truy đuổi một tên tội phạm thì bất ngờ rơi vào một vụ nổ lớn và bất tỉnh, dẫn đến hôn mê sâu. Vào năm 2015, 30 năm sau, Kosuke đột ngột tỉnh lại với nhiều sự thay đổi bất ngờ về gia đình, đồng sự lẫn công nghiệp trong suốt thời gian mà anh bất tỉnh.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay