Chiến Binh Săn Phù Thủy - The Last Witch HunterYêu Lần Cuối - Last Scandal (Tập 1/16)Đại Thủy Chiến: Dòng Nước Gầm Thét - The Admiral: Roaring CurrentsTay Cờ Bạc - Mississippi GrindLời Hồi Đáp 1988 - Reply: Answer Me 1988 Thuyết Minh (Tập 20/20)Bí Mật Của Làng - The Village: Secret Of Achiara (Tập 16/16)

Kemono Jihen

(Tập 12/12)

Kemono Jihen

怪物事変

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

Câu chuyện được bắt đầu ở một làng quê yên tĩnh, nơi đây có nhiều động vật và người chết bất thường trong một sự cố lạ đời. Để giải quyết vụ án, một người đàn ông có vẻ ngoài kì quặc tên là “Inugami” đã tới từ Tokyo để điều tra.

Ko Seiki Beast Sanjuushi

(Tập 7/7)

Ko Seiki Beast Sanjuushi

Ko Century Beast Warriors

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1993

Bộ truyện được thiết lập trong tương lai xa, trong đó Trái đất được chia làm hai. Bán cầu nam được đặt trong một không gian khác trong khi các cư dân của bán cầu bắc có thể biến thành quái vật giống như con người. Cuối cùng con người của bán cầu nam, dẫn đầu bởi Uranus, tấn công Beasts

Hoàng Hôn Của Bậc Thầy Bóng Tối

Hoàng Hôn Của Bậc Thầy Bóng Tối

Shihaisha No Tasogare: Twilight Of The Dark Master

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1998

Kể từ khi bắt đầu thời gian, quỷ quái dị và người bảo vệ cao quý đã chiến đấu cho Trái đất - món quà vĩnh cửu của một người mẹ vĩ đại, người sáng tạo của tất cả cuộc sống. Một vết bỏng hận sâu sắc giữa Demon và Guardian; những người bảo vệ ngăn chặn lũ quỷ phá hủy nhân loại và bản thân thế giới. Eons sau đó, Neo-Shinjuku City: vài Demons hoặc Guardians vẫn tiếp tục chiến tranh hoành tráng của họ.

Birth

Birth

Planet Busters, World Of The Talisman

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1984

Aqualoid là một hành tinh thịnh vượng, nhưng một cuộc tấn công từ một lực lượng cuộc sống bí ẩn, Inorganics, biến nó thành một cái vỏ hậu khải huyền của cái cũ của nó. Khi Nam tìm thấy một thanh kiếm bí ẩn, anh ta đột nhiên là đối tượng của một cuộc săn đuổi toàn hành tinh.

Youkai Watch: Shadow Side

(Tập 13/??)

Youkai Watch: Shadow Side

Yo-Kai Watch: Shadowside

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Keisuke là một học sinh lớp năm không tin vào ma, UFO, hoặc thậm chí yêu quái. Gần đây, anh đã nhận thấy rằng Natsume đã về nhà trễ, và một ngày quyết định kết hôn với cô. Khi anh phát hiện ra rằng Natsume đi đến một cơ quan thám tử youkai, Natsume buộc phải liên quan đến Keisuke trong các hoạt động của cô.

Sore Ga Seiyuu! Seiyus Life!

(Tập 14/??)

Sore Ga Seiyuu! Seiyus Life!

That Is A Voice Actor!

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Câu chuyện kể về cuộc sống những diễn viên chuyên lồng tiếng anime hay còn được gọi là seiyuu, thông qua góc nhìn của Ichinose Futaba, Moesaki Ichigo, và Kohana Rin, ba cô gái trẻ mới bước vào nghề với niềm đam mê và nhiệt huyết cháy bỏng.

Nghề Phụ: Side Job

Nghề Phụ: Side Job

Her Life Is Not At Fault

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay