Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • (Tập 12/12)

    Dagashi Kashi - Dagashikashi

    Dagashi Kashi

    Dagashikashi

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

    Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

  • (Tập 44/??)

    Trường Học Thần Thánh - Liên Minh Huyền Thoại Lol

    Trường Học Thần Thánh

    Liên Minh Huyền Thoại Lol

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

    các vị tướng trong 1 trò chơi trực tuyến cùng tên là Liên Minh Huyền Thoại được phát triển bởi nhóm Lalala Demacia. Trong bộ phim Liên Minh Huyền Thoại lần này kể về cuộc chiến giữa các Thiên Thần (Kayle và Morgana). Các cuộc chiến này đã lấy Trái Đất làm mục tiêu, và để bảo vệ Trái Đất, những người có khả năng đặc biệt đã được tìm kiếm và tập hợp lại.

  • Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker - Game Breaker: Unawakened City

    Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker

    Game Breaker: Unawakened City

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

    phần đầu tiên trong loạt phim Game Breaker kể về cuộc phiêu lưu trong thế giới trò chơi ảo của một nhóm bạn trẻ. Jiang Han (Trần Đô Linh) vô tình tham gia vào Game 3D được thiết kế bởi cha cô, Jiang Shan (Đồng Đại Vỹ). Cô gặp Nan Ji (Tống Uy Long) lạnh lùng và Shou Si đam mê, họ cùng nhau khám phá bí mật lớn ẩn giấu trong trò chơi.

  • Gaiden Youzhou Genya - Juuza Engi: Engetsu Sangokuden Ova

    Gaiden Youzhou Genya

    Juuza Engi: Engetsu Sangokuden Ova

    Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

    Các Juuza. Đó là tên được đặt cho những người của Zodiac 13: người mèo. Xem như là một cuộc chạy đua thô tục và khinh bỉ, họ sống một cuộc sống ẩn dật ra khỏi con mắt của con người.

  • Ngã Tư Đường - Intersection

    Ngã Tư Đường

    Intersection

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

    Khi một kẻ lừa đảo phát hiện ra con trai mình bị bắt cóc, anh ta buộc phải lái xe trên đường phố Sydney để hoàn thành một loạt thử thách leo thang để xoa dịu kẻ bắt cóc, và chuộc lại tội nghiệp lừa dối của hắn.

  • Người Đi Tìm Vô Cực - The Man Who Knew Infinity

    Người Đi Tìm Vô Cực

    The Man Who Knew Infinity

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

    Tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015. Dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert Kanigel - xuất bản năm 1991. Bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học Ấn Độ Srinivasa Ramanujan (do Dev Patel - nam chính phim Triệu Phú Ổ Chuột thủ vai) xuất thân từ khu ổ chuột.

  • Thế Lực Thứ Tư - The Fourth State

    Thế Lực Thứ Tư

    The Fourth State

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

    Một nhà báo đi điều tra về các tổ chức bí mất ở Nga. Những gì ông biết khiến ông trở thành kẻ phải im lặng mãi mãi.

  • (Tập 2/13)

    Lời Thì Thầm Phần 1 - The Whispers Season 1

    Lời Thì Thầm Phần 1

    The Whispers Season 1

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

    The Whispers, bộ phim kể về bối cảnh trái đất khi một thế lực vô hình xuất hiện và dụ dỗ những đứa trẻ vô tội cho âm mưu của chúng. Trong khi những đứa bé không hề biết là mình đang giúp thế lực siêu nhiên ấy thì cuộc đua cứu rỗi loài người đang dần dần sắp hết thời gian

  • (Tập 16/16)

    Nhịp Đập Trái Tim - Mối Tình Bán Yêu - My Heart Beats

    Nhịp Đập Trái Tim - Mối Tình Bán Yêu

    My Heart Beats

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

    một câu chuyện tình yêu giữa Seon Woo Hyul, một nửa người và một nửa ma cà rồng, không thể trở thành con người do chênh lệch một ngày trong suốt hơn 100 năm, và Joo In Hae, một người phụ nữ không có phần người thường và tìm thấy sự ấm áp đích thực.

  • (Tập 12/??)

    Komi Cant Communicate - Komi-San Wa, Comyushou Desu. 2Nd Season

    Komi Cant Communicate

    Komi-San Wa, Comyushou Desu. 2Nd Season

    Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

    Vào ngày đầu tiên nhập học ở trường Cao trung Tư lập Itan danh tiếng, Komi Shouko lập tức nhận ngay được sự nổi tiếng từ vẻ đẹp chưa từng thấy, cùng với sự lịch thiệp tao nhã của cô mà bạn học của cô cũng phải ghen tỵ.

  • Sự Thật Đen Tối - A Dark Truth

    Sự Thật Đen Tối

    A Dark Truth

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

    Một cựu sĩ quan CIA được thuê để đến cộng tác tại một ngôi làng, ở đây một công ty đã che đậy một vụ thảm sát một ngôi làng tại Nam Mỹ.

  • Thuyết Minh
    Tắc Kè Nhát Gan - Rango

    Tắc Kè Nhát Gan

    Rango

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

    Rango là bộ phim hoạt hình nói về cuộc phiêu lưu tại một thị trấn miền Tây mang tên Dirt của chú tắc kè hoa nhát gan (do Johnny Depp lồng tiếng). Chúng ta sẽ được thưởng thức một vài cảnh quay trong bộ phim mới này, trong đó Rango chỉ là một trong nhiều nhân vật “thỏ đế” vui nhộn.

  • (Tập 12/12)

    Người Sói Nổi Loạn Phần 1 - Teen Wolf Season 1

    Người Sói Nổi Loạn Phần 1

    Teen Wolf Season 1

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

    Teen Wolf là series phim dài tập được phát sóng trên kênh MTV vào tháng 06/2011 ngay sau khi lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 kết thúc. Chuyện phim xoay quanh nhân vật Scott McCall vốn là một học sinh trung học không có gì nổi bật. Sau nhiều năm ngồi ghế dự bị cho môn Bóng vợt, cậu quyết tâm phải được ra sân thi đấu chính thức. Một buổi tối, người bạn thân Stiles rủ cậu vào rừng để tìm một xác chết mà Stiles biết được khi nghe lén điện thoại của bố cậu. Stiles đã bị bố cậu bắt được nên Scott

  • Thuyết Minh
    Sát Thủ Huyền Thoại - Rurouni Kenshin

    Sát Thủ Huyền Thoại

    Rurouni Kenshin

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

    Bộ phim được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng Rurouni Kenshin của tác giả Watsuki Nobuhiro, được đăng trên Weekly Shonen Jump từ 02/09/1994 đến 04/11/1999. Cựu sát thủ huyền thoại Kenshin Himura (Takeru Sato) nay đã trở thành một samurai lang thang. Anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Rồi anh gặp và cứu giúp Kaoru Kamiya (Emi Takei).

  • Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 - Murder Mystery 2

    Vụ Giết Người Bí Ẩn 2

    Murder Mystery 2

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

    Bí ẩn sát nhân đầu tiên được phát hành trên Netflix vào năm 2019, nó đã trở thành một siêu phẩm với các thành viên đăng ký - đạt được kỷ lục khán giả xem trong cuối tuần đầu tiên trên nền tảng này mặc dù nhận được những đánh giá không quá tích cực từ các nhà phê bình.

  • (Tập 8/8)

    Naka Nai To Kimeta Hi - Dont Cry Anymore

    Naka Nai To Kimeta Hi

    Dont Cry Anymore

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

    Kakuta Miki tốt nghiệp một trường đại học hạng hai, luôn cố gắng tìm việc ở một công ty thuộc hàng đỉnh cao. Nhưng sau một sai lầm nhỏ, cô đã trở thành mục tiêu bị bắt nạt nghiêm trọng bởi cấp trên và các đồng nghiệp khác của mình. Cuối cùng, cô lựa chọn chịu đựng những sách nhiễu, chứ không muốn chỉ đơn giản trốn chạy.

  • Sức Ép - Java Heat

    Sức Ép

    Java Heat

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

    Một sỹ quan Mỹ với vỏ bọc là một giáo viên lịch sử sang Indonesia để truy bắt một tên trùm khủng bố cấu kết với các phần tử nổi loạn âm mưu lật đổ chính quyền và bắt cóc cô công chúa xinh đẹp Sultana.

  • Thảm Họa Băng Hà - Snowmageddon

    Thảm Họa Băng Hà

    Snowmageddon

    Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

    Thị trấn Alaska lâm vào bờ vực bị hủy diệt bởi một quả cầu tuyết bí ẩn xuất hiện ở trước thềm nhà và được bọc như một món quà giáng sinh. Những gì diễn ra trong đó có thể gây ra thảm họa hủy diệt thực sự trên thế giới.

  • Chiêu Trò Khi Yêu - Love Tactics

    Chiêu Trò Khi Yêu

    Love Tactics

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

    thuộc thể loại chính kịch, tình cảm, lãng mạn của Thổ Nhĩ Kỳ. Tác phẩm do đạo diễn Emre Kabakusak chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Demet Özdemir, Sukru Ozyildiz và Deniz Baydar.

  • Quá Khứ Hoàng Kim - The Wasted Time

    Quá Khứ Hoàng Kim

    The Wasted Time

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

    bối cảnh những năm 30 thế kỉ 20 khi mà cuộc chiến giữa Trung Quốc và Phát Xít Nhật diễn biến cao trào và đa số các tầng lớp trí thức trở thành những gián điệp cho cuộc chiến tàn khốc này.

Đội Quân Ngoại Đạo

The Ministry Of Ungentlemanly Warfare

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Trong Thế Chiến thứ II, quân đội Anh đã tuyển mộ một nhóm nhỏ những người lính có kỹ năng cao để tấn công lực lượng Đức sau phòng tuyến của địch.

Cuộc Chiến Ai

Atlas

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Một nhà phân tích dữ liệu xuất sắc nhưng không tin tưởng sâu sắc vào trí tuệ nhân tạo tham gia sứ mệnh truy bắt một robot phản bội, người có chung quá khứ bí ẩn với cô.

Huyền Thoại Kamui

Golden Kamuy

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Ở biên giới Hokkaido, cựu binh nọ và cô nàng Ainu chạy đua với những kẻ lạc loài và lính phản loạn để tìm kho báu theo bản đồ hình xăm trên người những kẻ ngoài vòng pháp luật.

Ngày Tàn Của Đế Quốc

Civil War

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

hậu tận thế do Alex Garland viết kịch bản và đạo diễn. Phim có sự tham gia của Kirsten Dunst, Wagner Moura, Cailee Spaeny, Stephen McKinley Henderson, và Nick Offerman.

Phá Chiến

Break War

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2024

Hồng Kông, thành phố an toàn nhất châu Á và cũng là trung tâm tài chính quốc tế nổi tiếng trên thế giới

Quán Bar Bất Ổn

Road House

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

kể về cựu võ sĩ hạng trung UFC gặp rắc rối Elwood Dalton kiếm sống bằng cách lừa đảo các võ sĩ trên đường đua ngầm.

Godzilla X Kong: Đế Chế Mới

Godzilla X Kong: The New Empire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

đào sâu hơn vào phần lịch sử của những Titan, nguồn gốc cũng như những bí ẩn tại Đảo Đầu Lâu, đồng thời khám phá trận chiến thần thoại đã tạo nên những sinh vật phi thường và sự gắn kết của chúng với loài người.

Liệt Chiến

Cruel War

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Ghostbusters: Frozen Empire

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife, gia đình Spengler đang tìm kiếm cuộc sống mới ở Thành phố New York. Nhóm săn ma bao gồm Ray, Winston và Podcast sử dụng công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người cổ xưa đang ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày.

Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục

Brotherhood Of Blades 3

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong thời kỳ Thiên Khải của triều Minh, phe cánh tả đảng chiếm lĩnh triều đại, cường đạo giang hồ hoành hành.

Kỳ Trăng Mật Sóng Gió

Honeymoonish

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2024

Một cặp vợ chồng mới cưới nhận ra trong tuần trăng mật của họ rằng họ thực sự hoàn toàn khác. Nhưng các mặt đối lập có là điểm thu hút không?

Hào Quang Đẫm Máu

화녀 - Wannabe

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, hồi hộp của đạo diễn Yoo Young Su. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ji Yeon (T-ara) sau khi tổ chức lễ cưới

Thanh Tra Giao Thông

Crash 2024

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Đội Điều Tra Tội Phạm Giao Thông (TCI), chuyên điều tra các vụ án liên quan đến xe cộ như gian lận bảo hiểm, lái xe báo thù và các tội phạm giao thông phức tạp.

Liễu Diệp Trích Tinh Thần

My Wife’S Double Life

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

nói về tên trộm bí ẩn tên là Lưu Dung được Quốc công Tô cứu vào 13 năm trước trong một trận lụt ở miền nam, để trả ơn cho lòng tốt của ân nhân, Lưu Dung đã quyết định giúp Quốc công tìm một cuốn sổ ghi về việc kiểm soát lũ lụt cách đây 13 năm tại nhà Hứa Thừa Tự.

Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2

The Player 2: Master Of Swindlers

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

tái hợp với đội ngũ chuyên nghiệp gồm những kẻ lừa đảo bậc thầy, sẵn sàng thực hiện các phi vụ bất khả thi.

Mặc Vũ Vân Gian

The Double

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

con gái huyện lệnh là Tiết Phương Phi đang sống hạnh phúc, sung túc thì gặp phải biến cố, mất đi hết thảy.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về câu chuyện của Hồ tộc Đồ Sơn Hồng Hồng, một gia tộc hồ ly Đồ Sơn chính trực, người đã vô tình giải cứu Đông Phương Nguyệt Sơ, một thiếu niên loài người bị truy lùng bởi kẻ thù.

Quần Tinh Lấp Lánh

Shooting Stars

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

Mối Liên Kết Bí Ẩn

Connection

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Jang Jae Kyung, một cảnh sát tài ba thuộc đội phòng chống ma túy bị người khác hãm hại mà dẫn đến nghiện ngập. Manh mối quan trọng để tìm ra kẻ chủ mưu lại chính là cái chết của người bạn thời trung học của anh.

Khánh Dư Niên 2

Joy Of Life 2

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) vốn là nhân viên nghiên cứu lịch sử thời hiện đại nhưng bất ngờ xuyên không về quá khứ, trở thành con trai của Khánh Đế (Trần Đạo Minh).

Khi Em Chạy Về Mọi Thời Không

Present Is Present

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Tuy rằng Nguyên Hạ lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, nhưng trái tim cô vẫn luôn giữ được sự ấm áp. Cô và Ngụy Tử Kỳ luôn hướng về nhau, bù đắp cho nhau. Vượt qua không gian thời gian, giữa vô vàn vũ trụ song song, họ không ngừng cứu lấy đối phương và dành tình cảm sâu đậm cho nhau.

Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon

The Midnight Romance In Hagwon

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, giữa cô giáo và học trò, tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc và đầy xúc cảm. Seo Hye Jin, với vẻ ngoài quyến rũ và tài năng giảng dạy, là một nhân vật đầy sức hút và phức tạp.

Thách Mà Dám Yêu

Dare To Love Me

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

là câu chuyện sau khi rời quê nhà vùng nông thôn được gây dựng dựa trên luật pháp Joseon, nam nhân nọ gặp một nữ nhân có cá tính mạnh thử thách những ranh giới xã hội cứng nhắc của chàng.

Phát Thanh Viên Thành Thật

Frankly Speaking

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Một phát thanh viên được kính trọng bỗng mất khả năng tự kiểm duyệt khi lên sóng, thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình. Thế là cô mời anh tham gia chương trình tạp kỹ.

Già Thiên, Shrouding The Heavens

Zhe Tian Zhi Xu Kong Da Di

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Che Phủ Bầu Trời được chuyển hóa từ cuốn tiểu thuyết giả tưởng với hơn 1800 chương của tác giả Trần Đông. Bộ phim đang được Star Art Interactive Entertainment sản xuất và hứa hẹn sẽ mang đến những sự khám phám, thách thức mới mẻ.

Re:monster

Hồi Sinh Thành Quái Vật

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Gob-Rou đã bất ngờ bị đâm bởi một kẻ bám đuôi, khi tỉnh dậy thì anh thấy mình đã chuyển sinh thành Goblin yếu nhất. Nhờ Năng Lực Thôn Phệ cho phép càng ăn nhiều thì càng mạnh, anh đã tiến hóa phi thường, trở thành thủ lĩnh của quần thể Goblin..

Luyện Khí Mười Vạn Năm

One Hundred Thousand Years Of Qi Training

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Mười vạn năm trước Thiên Lam Tông vang dội giới tu chân, đệ tử trong tông đều là những đứa con của trời, đánh đâu thắng đó. Chỉ có khai sơn đệ tử Từ Dương vẫn luôn ở Luyện Khí kỳ, để đột phá tu vi sớm ngày phi thăng, Từ Dương bế quan vạn năm.

Rinkai

(リンカイ!)

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

theo chân các nữ vận động viên đua xe đạp là những người sẽ tham gia giải RINKAI! LEAGUE. Câu chuyện sẽ tập trung vào môn thể thao đua xe đạp dành cho nữ, ra mắt ở Nhật Bản ngay sau Thế chiến II.

Boukyaku Battery (Tv)

Oblivion Battery

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

câu chuyện về một đội bóng chày nổi tiếng gồm vận động viên ném bóng thiên tài Haruka Kiyomine và cầu thủ bắt bóng điêu luyện Kei Kaname, người còn được gọi là Tướng quân. Trong những ngày thi đấu cấp cao

Quyến Tư Lượng

Cn Animation

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

nữ chính, là một phàm nhân, thích huyền ca và là một kỹ sư.Kính Huyền (Thần tộc) : nam chính, có ước muốn lớn lên sẽ trở thành một chủ tướng khí thế, thần tiên duy nhất trên đảo còn tiên cốt và biết bay

Unnamed Memory

Furumiya Kuji

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.

Doraemon New Tv Series

Mèo Máy Doremon

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2005

Doraemon là gì thì hẳn các bạn biết rồi, nhưng còn New series là gì Doraemon TV new series : là 1 phiên bản anime mới của Doraemon, đc bắt đầu từ năm 2005 và vẫn tiếp tục cho tới hiện nay (nét vẽ và nội dung có khác hơn so với bản classic 1979-2004).

Ai No Kusabi

間の楔

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Riki the Dark, một tạp chủng tại khu ổ chuột không có số ID và là thủ lĩnh của băng nhóm tên Bison và do đó được coi là thấp nhất trong những cấp thấp nhất, vào một ngày đã gặp Iason Mink

Rou Kyuu Bu!

Ro Kyu Bu: Fast Break!

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Hasegawa Subaru được dì Takamura Mihoshi, cũng là giáo viên của một trường tiểu học, giới thiệu làm huấn luyện viên bóng rổ của câu lạc bộ. Cứ tưởng huấn luyện các cô bé tiểu học là chuyện đơn giản, nhưng ai ngờ trẻ con bây giờ lớn nhanh quá nên chúng cũng nghĩ đủ trò dở khóc dở cười khiến anh không thể nào lường hết được.

Captain Earth

キャプテン・アース, Kyaputen Āsu

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Câu chuyện xoay quanh Daichi Manatsu, một nam sinh năm 2 trung học. Bị thôi thúc bởi cái chết bí ẩn của cha, kí ức về những người bạn hồi thơ ấu và vòng cầu vồng bí ẩn trên bầu trời, Daichi quay về quê hương Tanegashima để tìm hiểu ngọn nguồn sự việc. Tại đây, cậu vô tình phát hiện và trở thành phi công lái người máy Earth Engine, bay vào không gian giao chiến với sinh vật cơ khí Kill-T-Gang đến từ Thiên Vương tinh để bảo vệ trái đất.

Thôn Phệ Tinh Không

Swallowed Star

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Một ngày nọ, một loại virus RR không xác định xuất hiện trên trái đất, và thế giới rơi vào thảm họa. Động vật bị nhiễm bệnh đột biến thành quái vật đáng sợ và tấn công ồ ạt. Khi con người đối mặt với sự hủy diệt, họ xây tường và xây dựng các thành phố căn cứ như pháo đài cuối cùng của con người

Sentai Daishikkaku

Go! Go! Loser Ranger!

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

trong một thế giới tồn tại một nhóm siêu nhân được gọi là Chiến Đội Thánh Long. Họ có nhiệm vụ chiến đấu với đội quân ác nhân mong muốn xâm chiếm thế giới.

Lv2 Kara Cheat Datta Motoyuusha Kouho No Mattari Isekai Life

The Laid-Back Life In Another World Of The Ex-Hero Candidate Who Turned Out To Be A Cheat From Level 2

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Vương quốc Phép thuật Klyrode triệu tập hàng trăm anh hùng từ các thế giới khác mỗi năm để chiến đấu trong cuộc chiến chống lại Bóng tối và đội quân quỷ mạnh mẽ của hắn.

Tensei Shitara Dainana Ouji Datta Node, Kimama Ni Majutsu Wo Kiwamemasu

I Was Reincarnated As The 7Th Prince So I Can Take My Time Perfecting My Magical Ability

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện lấy bối cảnh tại một thế giới khác nơi có quái vật và quỷ. Nhân vật chính là Lloyd sở hữu lượng ma lực khổng lồ mà bất cứ ai cũng phải nể sợ

Shuumatsu Train Doko E Iku?

Train To The End Of The World

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện của anime diễn ra tại một thị trấn nông thôn bí ẩn, nơi xảy ra những sự kiện kỳ lạ. Shizuru Chikura, một cô gái trẻ, đang tìm kiếm người bạn mất tích của mình.

Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu 2Nd Season

Tsukimichi -Moonlit Fantasy Season 2

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

vẫn xoay quanh Makoto – thanh niên vô tình được đưa đến một thế giới song song. Makoto được định sẽ trở thành anh hùng, nhưng vì ngoại hình của cậu quá xấu so với tiêu chuẩn thẩm mỹ của các vị thần nên đã bị đày đi nơi khác.

Vạn Giới Độc Tôn

Wan Jie Du Zun

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Vào một ngày đẹp trời, Lâm Phong đang ngưng tụ vũ hồn của mình, thật không may, khi hắn chỉ mới hóa hình Vũ Hồn Kiếm, vị hôn thê Cơ Mạn Yêu đã nhân lúc đó mà cướp lấy vũ hồn của hắn, còn đánh hắn hộc máu.

Thợ Săn Ẩm Thực

Toriko

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf

Ookami To Koushinryou

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

Câu chuyện "Spice and Wolf" diễn ra vào thời trung cổ châu Âu, xoay quanh Kraft Lawrence, một thương nhân 25t, rong rủi buôn bán hàng hoá ở khắp nơi. Vào một đêm, Lawrence dừng chân tại thị trấn Pasloe, anh phát hiện ra Holo nằm ngon lành trong cỗ xe hàng cuả mình, với vẻ ngoài của một cô gái 15t ( ngoại trừ cô có đuôi và tai của sói), cô tự nhận mình là nữ thần, người đã mang lại sự phồn thịnh cho mùa màng tại nơi này trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, cô muốn về lại quê hương - Yoitsu - và

Aquarion Evol

アクエリオンEvol

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

12000 năm trước, cuộc chiến tàn khốc giữa Aquarion và Thiên Thần Bóng Tối đã đi vào truyền thuyết... 12000 năm trôi qua, nhân loại lại phải đối mặt với những Abductor(Kẻ bắt cóc), những kẻ đến từ Chiều Không Gian Khác cũng giống như Thiên Thần Bóng Tối với mục đích là bắt cóc con người

Nghịch Thiên Chí Tôn

Ni Tian Zhizun

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Nhân vật chính vô cùng bá đạo, dũng mãnh. Làm tổn thương người thân của ta, giết! Cướp nữ nhân của ta, giết! Dám ở trước mặt ta hống hách, càng đáng giết!

Thanh Gươm Diệt Quỷ Phần 4: Đặc Huấn Đại Trụ - Kimetsu No Yaiba

Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Hashira Training Arc - Hashira Geiko-Hen Ss4

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Mushoku Tensei Ii: Isekai Ittara Honki Dasu Ss3

Thất Nghiệp Chuyển Sinh Phần 2, Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Mùa thứ 2 của Series anime Mushoku Tensei Thất nghiệp chuyển sinh. Jobless Reincarnation: I Will Seriously Try If I Go To Another World, Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu 2nd Season