Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • Thuyết Minh
    Quỷ Dữ Đưa Lối - May The Devil Take You

    Quỷ Dữ Đưa Lối

    May The Devil Take You

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

    tựa gốc Sebelum Iblis Menjemput là một bộ phim kinh dị siêu nhiên máu me của Indonesia dựa trên Evil Dead được đánh giá rất cao. Bộ phim theo chân Alfie (Chelsea Islan; Headshot) một người phụ nữ trẻ độc thân đã sống tách khỏi cha mình từ rất lâu. Bỗng một ngày cô phát hiện ra cha mình vẫn còn sống nhưng trong tình trạng nằm liệt giường

  • (Tập 7/??)

    Học Viện Nữ Vương - Cabasuka Gakuen

    Học Viện Nữ Vương

    Cabasuka Gakuen

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

    câu chuyện xoay quanh cuộc tranh giành trở thành tiếp viên số 1 tại host club "Suizokukan", để ngăn việc đóng cửa vĩnh viễn trường trung học Majijo vì công ty mẹ sắp bị phá sản.

  • (Tập 19/19)

    Thần Rắn Phanom (Đồi Thần Rắn) - Phanom Nakha

    Thần Rắn Phanom (Đồi Thần Rắn)

    Phanom Nakha

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

    lời nguyền của thần rắn và một bệnh dịch mới đang lan truyền, khiến những đứa trẻ ở làng Phanom Nakha trở nên kinh hoàng với những cơ thể dị thường. Tuy nhiên, Asia, một nghệ sĩ vẽ tranh, đến làng này với mục đích vẽ các tổn thương mà những đứa trẻ này phải chịu đựng

  • (Tập 20/20)

    Kyou No Asuka Show - Todays Asuka Show

    Kyou No Asuka Show

    Todays Asuka Show

    Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

    Chuyện kể về em gái dễ thương Kyouno Asuka.Asuka is a cute and clueless high school girl who habitually does things, in all innocence, that seem sexually suggestive to the men around her. Each chapter in "Todays Asuka Show" features a different awkward situation.

  • Thuyết Minh
    Phi Vụ Bão Tố - Force Of Nature

    Phi Vụ Bão Tố

    Force Of Nature

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

    cuộc chạm trán giữa tâm bão của hai sĩ quan cảnh sát với âm mưu táo tợn của một băng cướp. Giữa những tháng ngày chật vật vượt qua ký ức đau thương, chàng sĩ quan cảnh sát Cadeo được giao nhiệm vụ sơ tán khẩn cấp cư dân tại một khu chung cư giữa lòng Puerto Rico khi khi cơn bão lịch sử bất ngờ đổ bộ.

  • Đặc Vụ Áo Đen 2 - Tái Xuất: Men In Black 2

    Đặc Vụ Áo Đen 2

    Tái Xuất: Men In Black 2

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2002

    Đặc vụ K đã nghỉ hưu và bị xóa bỏ hết ký ức về hội áo đen. Trong khi đó, J được báo cáo về một tội phạm từ hành tinh Kylothia đang có mặt ở Trái đất. Nếu không chặn đứng được hắn, Trái đất và các thiên hà sẽ lại lâm nguy. J quyết định đưa K trở lại tổ chức.

  • (Tập 16/16)

    Thuyết Minh
    Nhà Trọ Waikiki 2 - Eulachacha Waikiki 2

    Nhà Trọ Waikiki 2

    Eulachacha Waikiki 2

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

    kể về cuộc đời của 3 người đàn ông với cùng 1 ước mơ được làm việc trong lãnh vực nghệ thuật. Kang Dong Goo (do Kim Jung Hyun thủ vai) là người có mơ ước được trở thành đạo diễn phim,anh đã từng là một đạo diễn trẻ đầy triển vọng, người đoạt giải tại các liên hoan phim ngắn nhưng giới điện ảnh làm phim lại rất khắc nghiệp, bản lĩnh tài giỏi vẫn không thể sánh bằng sự may mắn.

  • Hibike! Euphonium Movie 3: Chikai No Finale - Sound! Euphonium: Our Promise: A Brand New Day

    Hibike! Euphonium Movie 3: Chikai No Finale

    Sound! Euphonium: Our Promise: A Brand New Day

    Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

    Hibike! Phim Euphonium: Chikai no Finale sẽ kể câu chuyện về Kumiko Oumae và những người khác khi là sinh viên năm thứ hai.

  • Tình Yêu Vĩnh Cửu - Celeste And Jesse Forever

    Tình Yêu Vĩnh Cửu

    Celeste And Jesse Forever

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

    câu chuyện tình thú vị giữa Celeste (Rashida Jones) và Jesse (Andy Samberg), cả hai gặp nhau và bắt đầu quen biết khi học ở trường cấp 3, lớn lên cùng nhau, học cùng nhau trong một trường đại học và cuối cùng họ tổ chức đám cưới. Sau một thời gian, Jesse có trong tay một sự nghiệp vững chắc còn Celeste lại gặp một vài rắc rối khiến anh bị thất nghiệp

  • (Tập 2/10)

    Sát Nhân Giấu Mặt - Eye Candy

    Sát Nhân Giấu Mặt

    Eye Candy

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

    Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

  • (Tập 10/22)

    Săn Lùng Quái Vật Phần 5 - Grimm Season 5

    Săn Lùng Quái Vật Phần 5

    Grimm Season 5

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

    Thanh tra Nick Burkhardt đã chuẩn bị tinh thần để đối mặt với thực tế nghiệt ngã khi điều tra các vụ án mạng ở Portland, Oregon. Cho đến một ngày anh ta bắt đầu thấy những chuyện mà anh không thể giải thích được.

  • (Tập 12/12)

    The Vexations Of A Shut-In Vampire Princess - Hikikomari Kyuuketsuki No Monmon: The Shut-In Vampire Princess Worries

    The Vexations Of A Shut-In Vampire Princess

    Hikikomari Kyuuketsuki No Monmon: The Shut-In Vampire Princess Worries

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

    Bừng tỉnh khỏi giấc ngủ, Terakomari, gọi tắt là Komari - một hikikomori bỗng dưng được chỉ định làm tổng tư lệnh! Chưa kể quân đoàn do cô chịu trách nhiệm được biết đến là những kẻ đã lật đổ và mưu sát chính cấp trên của mình!

  • Thám Tử Siêu Quậy - Sherlock Gnomes

    Thám Tử Siêu Quậy

    Sherlock Gnomes

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

    Trở lại từ khu vườn nơi mà Gnomeo và Juliet sinh sống, những chú lùn lần này sẽ có cuộc hành trình mới đầy hứa hẹn tại thành phố London. Khi Gnomeo và Juliet lần đầu đặt chân đến thành phố này cùng bạn bè và gia đình, họ đã nhận ra rằng khu vườn mới của họ đang bước sang mùa xuân.

  • Thuyết Minh
    Đỗ Thánh: Bịp Vương - Vua Lừa Bịp: The Conman

    Đỗ Thánh: Bịp Vương

    Vua Lừa Bịp: The Conman

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1999

    Long là một gã cờ bạc bịp tép riu tại Hồng Kông nhưng lại nhiệt thành và máu làm ăn lớn. Cơ duyên khiến Long làm quen với tay bịp lừng lẫy King, với những ngón lừa cao thủ.

  • Thuyết Minh
    Siêu Sát Thủ Và Rồng - Deathstroke Knights And Dragons

    Siêu Sát Thủ Và Rồng

    Deathstroke Knights And Dragons

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

    Mười năm trước, Slade Wilson - hay còn gọi là siêu sát thủ được mệnh danh là Deathstroke - đã mắc phải một sai lầm bi thảm, vợ và con trai của hắn đã phải trả một cái giá khủng khiếp.

  • (Tập 13/13)

    Cool-Headed Hoozuki - Hoozuki No Reitetsu 2Nd Season

    Cool-Headed Hoozuki

    Hoozuki No Reitetsu 2Nd Season

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

    Câu chuyện kể về âm giới. Do bùng nổ dân số loài người sau chiến tranh và sự tăng vọt của những linh hồn quỷ dữ, âm giới trở nên quá tải với đầy người chết và phải đối mặt với vấn đề trầm trọng chưa từng có là… thiếu hụt nhân lực. Mang cương vị là Diêm vương vĩ đại, Enma đã cố gắng giải quyết vấn đề này, nhưng sự thật thì… tên phụ tá được việc của ông mới là kẻ đứng sau xử lý tất cả vấn đề.

  • Cưỡng Đoạt 2 - Taken 2

    Cưỡng Đoạt 2

    Taken 2

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

    bối cảnh thời gian sau 2 năm Kim bị bắt cóc tại Paris ở phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở Paris và cũng là cha một tên tội phạm bị Bryan bắt chết trong phần một - xuất hiện. Băng nhóm này muốn bắt sống gia đình Bryan để trả thù. Bryan và vợ cũ, Lenore, bị bắt cóc trên đường còn Kim thì bị truy đuổi.

  • Gia Đình Đại Chiến - Fighting With My Family

    Gia Đình Đại Chiến

    Fighting With My Family

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

    kể về cuộc đời và sự nghiệp của Saraya “Paige” Bevis - một cô gái sinh ra, lớn lên trong gia đình có truyền thống đô vật, sau đó trở nên vượt trội hơn cả cha mẹ và anh trai mình. Để rồi sau này, cô trở thành một trong những nữ đô vật lừng lẫy nhất của lịch sử WWE.

  • Thuyết Minh
    Câu Chuyện Về Con Rối Muppets Và Manhattan - The Muppets Take Manhattan

    Câu Chuyện Về Con Rối Muppets Và Manhattan

    The Muppets Take Manhattan

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1984

    một bộ phim hài kịch âm nhạc Mỹ năm 1984 của đạo diễn Frank Oz. Đây là phần ba của loạt phim truyện hành động trực tiếp với sự tham gia của Jim Henson’s Muppets với sự xuất hiện đặc biệt của Art Carney, James Coco, Dabney Coleman, Gregory Hines, Linda Lavin, Lizaroeelli và Joan Rivers.

  • Mùa Hè Năm Ấy - Once In A Summer

    Mùa Hè Năm Ấy

    Once In A Summer

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2006

    Để tránh khỏi tầm kiểm soát của cha, Yoon tham gia vào hoạt động ngoại khóa của trường ở một vùng quê hẻo lánh. Diễn viên góp mặt gồm có Lee Byung Hun, Soo Ae, Oh Dal Su, Lee Se Eun, Jeong Seok Yong, Lee Hae Eun với Jo Geun Shik là đạo diễn. Các bạn đang xem phim Mùa Hè Năm Ấy hay Once In A Summer 2006, đây là phim mang yếu tố tình cảm. Tại đây anh gặp Suh, cô gái làng làm việc tại một thư viện nhỏ. Phim dài đến 121 phút và được giới thiệu vào năm 2006. Thời gian trôi qua và tình cảm giữa Yoon

Đội Quân Ngoại Đạo

The Ministry Of Ungentlemanly Warfare

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Trong Thế Chiến thứ II, quân đội Anh đã tuyển mộ một nhóm nhỏ những người lính có kỹ năng cao để tấn công lực lượng Đức sau phòng tuyến của địch.

Cuộc Chiến Ai

Atlas

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Một nhà phân tích dữ liệu xuất sắc nhưng không tin tưởng sâu sắc vào trí tuệ nhân tạo tham gia sứ mệnh truy bắt một robot phản bội, người có chung quá khứ bí ẩn với cô.

Huyền Thoại Kamui

Golden Kamuy

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Ở biên giới Hokkaido, cựu binh nọ và cô nàng Ainu chạy đua với những kẻ lạc loài và lính phản loạn để tìm kho báu theo bản đồ hình xăm trên người những kẻ ngoài vòng pháp luật.

Ngày Tàn Của Đế Quốc

Civil War

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

hậu tận thế do Alex Garland viết kịch bản và đạo diễn. Phim có sự tham gia của Kirsten Dunst, Wagner Moura, Cailee Spaeny, Stephen McKinley Henderson, và Nick Offerman.

Phá Chiến

Break War

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2024

Hồng Kông, thành phố an toàn nhất châu Á và cũng là trung tâm tài chính quốc tế nổi tiếng trên thế giới

Quán Bar Bất Ổn

Road House

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

kể về cựu võ sĩ hạng trung UFC gặp rắc rối Elwood Dalton kiếm sống bằng cách lừa đảo các võ sĩ trên đường đua ngầm.

Godzilla X Kong: Đế Chế Mới

Godzilla X Kong: The New Empire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

đào sâu hơn vào phần lịch sử của những Titan, nguồn gốc cũng như những bí ẩn tại Đảo Đầu Lâu, đồng thời khám phá trận chiến thần thoại đã tạo nên những sinh vật phi thường và sự gắn kết của chúng với loài người.

Liệt Chiến

Cruel War

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Ghostbusters: Frozen Empire

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife, gia đình Spengler đang tìm kiếm cuộc sống mới ở Thành phố New York. Nhóm săn ma bao gồm Ray, Winston và Podcast sử dụng công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người cổ xưa đang ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày.

Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục

Brotherhood Of Blades 3

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong thời kỳ Thiên Khải của triều Minh, phe cánh tả đảng chiếm lĩnh triều đại, cường đạo giang hồ hoành hành.

Kỳ Trăng Mật Sóng Gió

Honeymoonish

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2024

Một cặp vợ chồng mới cưới nhận ra trong tuần trăng mật của họ rằng họ thực sự hoàn toàn khác. Nhưng các mặt đối lập có là điểm thu hút không?

Hào Quang Đẫm Máu

화녀 - Wannabe

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, hồi hộp của đạo diễn Yoo Young Su. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ji Yeon (T-ara) sau khi tổ chức lễ cưới

Khi Em Chạy Về Mọi Thời Không

Present Is Present

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Tuy rằng Nguyên Hạ lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, nhưng trái tim cô vẫn luôn giữ được sự ấm áp. Cô và Ngụy Tử Kỳ luôn hướng về nhau, bù đắp cho nhau. Vượt qua không gian thời gian, giữa vô vàn vũ trụ song song, họ không ngừng cứu lấy đối phương và dành tình cảm sâu đậm cho nhau.

Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon

The Midnight Romance In Hagwon

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, giữa cô giáo và học trò, tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc và đầy xúc cảm. Seo Hye Jin, với vẻ ngoài quyến rũ và tài năng giảng dạy, là một nhân vật đầy sức hút và phức tạp.

Quần Tinh Lấp Lánh

Shooting Stars

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

Khánh Dư Niên 2

Joy Of Life 2

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) vốn là nhân viên nghiên cứu lịch sử thời hiện đại nhưng bất ngờ xuyên không về quá khứ, trở thành con trai của Khánh Đế (Trần Đạo Minh).

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về câu chuyện của Hồ tộc Đồ Sơn Hồng Hồng, một gia tộc hồ ly Đồ Sơn chính trực, người đã vô tình giải cứu Đông Phương Nguyệt Sơ, một thiếu niên loài người bị truy lùng bởi kẻ thù.

Liễu Diệp Trích Tinh Thần

My Wife’S Double Life

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

nói về tên trộm bí ẩn tên là Lưu Dung được Quốc công Tô cứu vào 13 năm trước trong một trận lụt ở miền nam, để trả ơn cho lòng tốt của ân nhân, Lưu Dung đã quyết định giúp Quốc công tìm một cuốn sổ ghi về việc kiểm soát lũ lụt cách đây 13 năm tại nhà Hứa Thừa Tự.

Thách Mà Dám Yêu

Dare To Love Me

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

là câu chuyện sau khi rời quê nhà vùng nông thôn được gây dựng dựa trên luật pháp Joseon, nam nhân nọ gặp một nữ nhân có cá tính mạnh thử thách những ranh giới xã hội cứng nhắc của chàng.

Mối Liên Kết Bí Ẩn

Connection

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Jang Jae Kyung, một cảnh sát tài ba thuộc đội phòng chống ma túy bị người khác hãm hại mà dẫn đến nghiện ngập. Manh mối quan trọng để tìm ra kẻ chủ mưu lại chính là cái chết của người bạn thời trung học của anh.

Thanh Tra Giao Thông

Crash 2024

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Đội Điều Tra Tội Phạm Giao Thông (TCI), chuyên điều tra các vụ án liên quan đến xe cộ như gian lận bảo hiểm, lái xe báo thù và các tội phạm giao thông phức tạp.

Phát Thanh Viên Thành Thật

Frankly Speaking

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Một phát thanh viên được kính trọng bỗng mất khả năng tự kiểm duyệt khi lên sóng, thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình. Thế là cô mời anh tham gia chương trình tạp kỹ.

Nam Ngọc Khanh Tâm

Practice Daughter

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về Mai Ngọc Phiến, thiên kim cao quý của thừa tướng, và Tiểu Đậu Tử, một thần trộm. Hai cô gái với tính cách và thân phận hoàn toàn khác nhau đã tạo nên những câu chuyện dở khóc dở cười khi hoán đổi cuộc đời cho nhau.

Cõng Anh Mà Chạy

Lovely Runner

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng The Best Of Tomorrow, mang đến cho người xem một câu chuyện tình xuyên thời gian vô cùng lãng mạn. Ở phim này, sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Kim Hye Yoon, Byeon Woo Seok, Song Geon Hee, Lee Seung Hyeob

Thợ Săn Ẩm Thực

Toriko

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf

Ookami To Koushinryou

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

Câu chuyện "Spice and Wolf" diễn ra vào thời trung cổ châu Âu, xoay quanh Kraft Lawrence, một thương nhân 25t, rong rủi buôn bán hàng hoá ở khắp nơi. Vào một đêm, Lawrence dừng chân tại thị trấn Pasloe, anh phát hiện ra Holo nằm ngon lành trong cỗ xe hàng cuả mình, với vẻ ngoài của một cô gái 15t ( ngoại trừ cô có đuôi và tai của sói), cô tự nhận mình là nữ thần, người đã mang lại sự phồn thịnh cho mùa màng tại nơi này trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, cô muốn về lại quê hương - Yoitsu - và

Aquarion Evol

アクエリオンEvol

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

12000 năm trước, cuộc chiến tàn khốc giữa Aquarion và Thiên Thần Bóng Tối đã đi vào truyền thuyết... 12000 năm trôi qua, nhân loại lại phải đối mặt với những Abductor(Kẻ bắt cóc), những kẻ đến từ Chiều Không Gian Khác cũng giống như Thiên Thần Bóng Tối với mục đích là bắt cóc con người

Nghịch Thiên Chí Tôn

Ni Tian Zhizun

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Nhân vật chính vô cùng bá đạo, dũng mãnh. Làm tổn thương người thân của ta, giết! Cướp nữ nhân của ta, giết! Dám ở trước mặt ta hống hách, càng đáng giết!

Thanh Gươm Diệt Quỷ Phần 4: Đặc Huấn Đại Trụ - Kimetsu No Yaiba

Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Hashira Training Arc - Hashira Geiko-Hen Ss4

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Mushoku Tensei Ii: Isekai Ittara Honki Dasu Ss3

Thất Nghiệp Chuyển Sinh Phần 2, Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Mùa thứ 2 của Series anime Mushoku Tensei Thất nghiệp chuyển sinh. Jobless Reincarnation: I Will Seriously Try If I Go To Another World, Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu 2nd Season

Jiisan Baasan Wakagaeru

Ông Bà Hồi Xuân

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Shouzou và Ine là hai ông bà lão đã dành cả cuộc đời làm lụng vất vả mà chưa kịp tận hưởng tuổi xuân. Thế nhưng một kỳ tích lại xảy ra khiến cả hai đều được trẻ lại một lần nữa. Với quãng thời gian dài hơn và cơ thể khỏe mạnh, đôi vợ chồng già này sẽ như thế nào?

Blue Archive The Animation

ブルーアーカイブ The Animation

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện nói về nơi các học viện trong thành phố được chia thành các quận độc lập. Tổng Hội đồng Sinh viên đang đối mặt với nhiều vấn đề khi Chủ tịch Hội học sinh tổng hợp mất tích, và để giải quyết thách thức này

Tensei Kizoku, Kantei Skill De Nariagaru

As A Reincarnated Aristocrat, Ill Use My Appraisal Skill To Rise In The World

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

An ordinary salaryman dies one day and is reborn as Ars Louvent, the son of a noble. Although he isnt talented in magic or swordplay, he does have one skill that no one else possesses: Appraisal.

Nhất Thế Chi Tôn

Ancient Lords

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Một tác phẩm đầy mê hoặc và đầy màu sắc, mang lại cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu vào thế giới cổ đại. Bối cảnh diễn ra trong một thế giới huyền bí, nơi mà những vị thần và những sinh vật huyền thoại tồn tại.

Henjin No Salad Bowl

A Salad Bowl Of Eccentrics

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Sousuke Kaburaya, một thám tử nghèo khó, gặp Sara, một công chúa đến từ thế giới khác với sức mạnh ma thuật. Họ bắt đầu sống cùng nhau và Sara nhanh chóng điều chỉnh cuộc sống của mình để phù hợp với Nhật Bản hiện đại.

Rainbow: Tồn Tại

Nisha Rokubou No Shichinin

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở Shio vào năm 1955. Bị tù túng, hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay, họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này. RAINBOW là cậu chuyện kể về họ, về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại, tiến lên phía trước.

Darker Than Black

Kuro No Keiyakusha

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

10 năm trước một vùng đất bí hiểm được gọi là Hells Gate xuất hiện ở Tokyo; Trên bầu trời đêm các ngôi sao thật được thay bằng các ngôi sao giả. Trong thời gian này, đồng thời xuất hiện những người có năng lực đặc biệt được biết đến với tên gọi là Contractor. Họ bị người đời coi là những quái vật, cỗ máy giết người.... Sự tồn tại của họ được giữ bí mật với công chúng và các quốc gia trên thế giới sử dụng họ như những gián điệp, sát thủ vì lợi ích của mỗi nước...Đây là một anime hay nội dung có

Siêu Anh Hùng

Tiger And Bunny

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Tiger & Bunny (タイガー&バニー Taigā Ando Banī?) is a 2011 Japanese anime television series produced by Sunrise under the direction of Keiichi Satou. The screenplay was written by Masafumi Nishida, with original character design by Masakazu Katsura.

Tiger & Bunny 2

Tiger And Bunny 2, Taibani 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

Mùa thứ hai của Tiger & Bunny. Tiger & Bunny (タイガー&バニー Taigā Ando Banī?) is a 2011 Japanese anime television series produced by Sunrise under the direction of Keiichi Satou. The screenplay was written by Masafumi Nishida, with original character design by Masakazu Katsura

Hoa Hồng Véc Xây

Versailles No Bara

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1980

Câu chuyện được dựa trên bối cảnh lịch sử của nước pháp giữa thế kỷ 18, xoay quanh 3 nhân vật được số phận xếp đặt để họ gặp nhau tại cung điện Versailles. Marie Antoinette công chúa út của nước Áo dưới triều nữ hoàng Maria Theresa. Vì lợi ích quốc gia, năm 14 tuổi cô đã lên xe hoa về làm dâu nước pháp với vương vị thái tử phi. Ở Pháp cô gặp Oscar François Jarjayes, một cô gái bất hạnh bị buộc phải sống trong bộ quân phục, xuất hiện trong cung Versailles với tư cách một sĩ quan cận vệ.Năm 18

Cuộc Chiến Quyết Định

X/1999 The Series

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2001

Trở thành Thiên Long để bảo vệ hiện tại, hay đứng đầu Địa Long để huỷ diệt với mong mỏi một sự thay đổi cho Địa cầu - quyết định của Kamui sẽ là chìa khoá mở cửa tương lai

Huyền Thoại Yaiba

Kenyuu Densetsu Yaiba

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1993

Yaiba đã được chuyển thể thành một series anime được trình chiếu hơn 50 kỳ, và bao gồm những chuyến phiêu lưu mạo hiểm mà Yaiba đã trải qua trong vài tập đầu tiên trong truyện tranh.

Tay Bắn Bi Cự Phách

Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1995

TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.

Truyền Thuyết Thiên Nữ

Ayashi No Ceres

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2000

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Độc Bộ Tiêu Dao

Du Bu Xiao Yao

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Quyến luyến hồng trần. Thần phật tham lam, ta đành phải bước lên đỉnh cao để

Tiên Nghịch

Renegade Immortal

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Cuộc hành trình của Vương Lâm, một thiếu niên bình thường trở thành một trong những tu sĩ mạnh mẽ nhất trong thế giới tiên hiệp.Vương Lâm, một thiếu niên may mắn, bị cuốn vào thế giới pháp thuật và tu tiên của nước Triệu.

Mahouka Koukou No Rettousei 3Rd Season

The Irregular At Magic High School Season 3

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Phép thuật, đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa. Nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay. Pháp sư, đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt.

Kuroshitsuji: Kishuku Gakkou-Hen

Hắc Quản Gia: Trường Nội Trú

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Gia tộc Phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia Anh. Chủ nhân hiện tại của Phantomhive là Ciel Phantomhive, một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng. Ciel là người quản lý công việc kinh doanh của Phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn