Bộ Não Siêu Việt - Lucy Thuyết MinhSự Trỗi Dậy Của Người Điện - The Amazing Spiderman 2: Rise Of Electro Thuyết MinhTokyo Ghoul - Đông Kinh Thực Chủng (Tập 12/12)Loại Tình Yêu Thứ Ba - The Third Way Of Love Thuyết MinhHành Trình Vượt Ngục 2 - The Condemned 2: Desert Prey Thuyết MinhĐặc Vụ Kingsman - Kingsman Secret Service Thuyết Minh

Hang Động Tử Thần
Thuyết Minh

Hang Động Tử Thần

Sanctum

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Đây là một phim về một nhóm thám hiểm hang động cố gắng sống sót sau một thảm họa thiên nhiên. Nếu bạn nào mê thể loại phim thám hiểm và xem nhiều phim thì sẽ thấy cốt truyện phim này rất quen, poly ví dụ 1 phim tương tự mà poly nhớ là Vertical Limit (2000)

Sứ Giả Địa Ngục

Sứ Giả Địa Ngục

Drive Angry

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Trong thời gian chờ bộ phim Ghost Rider (Ma tốc độ) thực hiện phần tiếp theo, Nicolas đã tham gia một bộ phim mới đó là Drive Angry 3-D với những màn hành động mãn nhãn, súng ống và xế xịn, những cô gái bốc lửa, những vụ nổ hoành tráng, những cảnh chiến đấu mang màu sắc siêu nhiên và tất nhiên là sự xuất hiện của những con quỷ đến từ địa ngục.

Nữ Sát Thủ Colombiana
Thuyết Minh

Nữ Sát Thủ Colombiana

Colombiana

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Hơn chục năm trước, vụ thảm sát dã man cả gia đình đã diễn ra trong một đêm, chỉ duy cô con gái may mắn sống sót. Tuy nhiên, vụ án khép lại mà không một tên sát nhân nào bị bắt. Số phận đã đưa cô gái bé nhỏ đến với người bác của mình. Chính từ đây, lòng thù hận, ham muốn báo thù bắt đầu được nuôi dưỡng trong tâm trí cô bé.

Chạng Vạng 4: Hừng Đông 2

Chạng Vạng 4: Hừng Đông 2

The Twilight Saga 4: Breaking Dawn 2

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

hứa hẹn sẽ “bật mí” tất cả các bí mật và những điều chưa từng được biết đến về câu chuyện tình yêu lãng mạn, diệu kỳ và hùng tráng – đã mê hoặc trái tim của hàng triệu con người này. Trong Hừng Đông 2, Bella (Kristen Stewart) thức tỉnh và nhận ra cô đã trở thành một ma cà rồng thực sự. Phần đầu phim nói về việc Bella làm quen với lốt ma cà rồng, sau đó được gặp con gái mình.

Chạng Vạng 3

Chạng Vạng 3

Nhật Thực The Twilight Saga: Eclipse

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Bella Swan giờ đã đoàn tụ với người cô yêu, Edward Cullen – một ma cà rồng. Cuộc sống cô quay trở lại thời điểm trước khi gia tộc Cullen bỏ đi, ngoại trừ một điều vô cùng hệ trọng.

Thần Sấm

Thần Sấm

Thor

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Sát Nhân 2

Sát Nhân 2

Murder 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

cựu sĩ quan Arájun Vishnu Bhaagwat (Emraan Hashmi) đã từng làm việc cho cảnh sát Goa, hiện đang sống một mình, mặc dù anh có người yêu là một người mẫu đẹp lộng lẫy, Priya (Jaqueline Fernandes). Trong lúc cảnh sát mở rộng việc điều tra việc mất tích của các cô gái mại dâm, đặc biệt là cô gái da trắng con của một nhà ngoại giao cấp cao Nga, Arjun lại được thuê bởi một tên trùm là Sameer để xác định địa điểm mất tích của các cô gái mại dâm và kẻ đã bắt cóc họ.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay