Trường Sinh Bất Tử - Bulgasal: Immortal Thuyết Minh (Tập 16/16)Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) - Call Me Bad GirlMa Vương Đi Làm - Hataraku Maou Sama: The Devil Is A Part Timer (Tập 13/13)Bungou Stray Dogs Wan! - Bunsuto Wan! (Tập 12/12)Bệnh Viện Ma Ám - Stonehearst AsylumGấu Đột Biến - Unnatural

Ánh Sáng Tình Yêu

(Tập 6/6)

Ánh Sáng Tình Yêu

The Luminous Solution

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

Đây không phải là một quán cà phê bình thường; nó chỉ xuất hiện khi bạn cần nó nhất. Thana, một nhân viên văn phòng, bị sa thải khỏi công việc, và mối quan hệ với Patis, bạn trai của anh ta suốt gần một thập kỷ, đang gặp khó khăn.

Tình Người Duyên Ma Ngoại Truyện

Tình Người Duyên Ma Ngoại Truyện

Tid Noy

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

Câu chuyện tình yêu chân thực... của "Tid Noi", một người đàn ông có tình yêu vững chắc, chân thật và chân chính với một cô gái xinh đẹp nổi tiếng trong thời đại đó.

Án Mạng Liên Hoàn Lúc Nửa Đêm

Án Mạng Liên Hoàn Lúc Nửa Đêm

Haunted Tales

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Thái Lan Năm: 2022

kể về 3 câu chuyện bí ẩn với những sự thật kinh hoàng dần được hé lộ.

Trường Học Nội Trú

(Tập 18/18)

Trường Học Nội Trú

Home School

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

một ngôi trường nội trú nằm giữa một khu rừng hẻo lánh. Ba năm một lần, trường chọn những học sinh mới đáp ứng các tiêu chí của họ, mỗi thế hệ bao gồm không quá mười ba học sinh. Các sinh viên dành tổng cộng ba năm tại trường.

Xóa Bỏ

(Tập 8/8)

Xóa Bỏ

Delete

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

Đều đang ngoại tình, cặp tình nhân nọ cùng nhau lên kế hoạch cho cuộc sống mới sau khi phát hiện ra chiếc điện thoại có thể xóa bỏ sự tồn tại của người khác.

Tà Chú Cấm
Thuyết Minh

Tà Chú Cấm

Home For Rent

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại Thái Lan. Cùng xem lịch chiếu Tà Chú Cấm mới nhất, giá vé Tà Chú Cấm chi tiết tại rạp.

Cô Nàng Matalada

(Tập 21/21)

Cô Nàng Matalada

Matalada - To The Moon And Back

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

kể về bác sĩ Purim, một bác sĩ phẫu thuật não nổi tiếng, sinh ra trong một gia đình giàu có và nổi tiếng. Cha của anh là một giáo sư kinh tế nổi tiếng và mẹ anh là một nữ diễn viên nổi danh trong quá khứ. Với nguồn gốc gia đình hoàn hảo như vậy, cha anh đã định hình con đường của anh từ khi anh còn bé.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay