Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty Thuyết Minh (Tập 16/16)Huyền Thoại Vikings Phần 3 - Vikings Season 3 (Tập 10/10)Những Người Sống Sót Phần 2 - The Leftovers Season 2 (Tập 10/10)Lời Hồi Đáp 1988 - Reply: Answer Me 1988 Thuyết Minh (Tập 20/20)Jaku-Chara Tomozaki-Kun - The Low Tier Character  (Tập 12+ova/12)Shakunetsu Kabaddi - Burning Kabaddi (Tập 12/12)

Cô Gái Của Quán Rượu

Cô Gái Của Quán Rượu

Ryans Daughter

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1970

Lấy bối cảnh sau Lễ Phục sinh 1916, một phụ nữ có chồng ở một ngôi làng nhỏ ở Ailen đã ngoại tình với một sĩ quan người Anh đang gặp khó khăn.

Hai Người Bạn

Hai Người Bạn

Angels With Dirty Faces

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1938

Hai người bạn thời thơ ấu, Rocky Sullivan và Jerry Connolly đã có những con đường khác nhau trong cuộc sống. Sau khi Rocky bị bắt, anh ta bị đưa đến một cơ sở vị thành niên và trở thành một tội phạm cặn bã. Mặt khác, Jerry trở thành một linh mục làm việc trong khu phố Rocky lớn lên. Sau khi ra tù, đôi bạn này đã gặp phải rất nhiều xung khắc với lối sống khác nhau...

Trái Dâu Dại

Trái Dâu Dại

Wild Strawberries

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1957

Wild Strawberries là một bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 1957. Phim được sản xuất và đạo diễn bởi Ingmar Bergman. Bộ phim kể về giáo sư Isak Borg là vị một bác sĩ 78 tuổi góa bụa chuyên ngành về vi trùng học. Trước khi làm chuyên ngành về vi trùng học, ông là vị một bác sĩ đa khoa làm ở vùng nông thôn Thụy Điển.

Sao Y Bản Chính

Sao Y Bản Chính

Certified Copy

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Ở Tuscany để quảng bá cho cuốn sách mới nhất của mình, một nhà văn người Anh trung niên gặp một người phụ nữ Pháp dẫn anh ta đến làng Lucignano.

Mùa Thu Của Tình Thân

Mùa Thu Của Tình Thân

Autumn Sonata

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1978

Tác phẩm điện ảnh Autumn Sonata được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ingmar Bergman. Bộ phim của Thụy Điển này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1978. Đây là bộ phim điện ảnh mang đậm tính nhân văn, phim sẽ đưa người xem đến với mùa thu của đất nước Thụy Điển đầy màu sắc và xinh đẹp.

Quái Dị
Thuyết Minh

Quái Dị

Freaks

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Một cô gái táo bạo phát hiện ra một thế giới mới kỳ quái, đầy đe dọa và bí ẩn ngoài cửa trước sau khi cô thoát khỏi sự kiểm soát hoang tưởng và bảo vệ của cha mình.

Quỷ Lùn

Quỷ Lùn

Leprechaun

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1993

Là ngôi sao tại kinh đô điện ảnh Hollywood với nhiều giải thưởng từng giành được trong sự nghiệp, nữ diễn viên Jennifer Aniston bắt đầu sự nghiệp từ năm 1988 nhưng những năm đầu diễn xuất không mang đến cho cô nhiều thành công

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay