Hắc Cẩu - Black Dog Việt Sub (2019)RSS Hắc Cẩu - Black Dog Việt Sub (2019)
Hắc Cẩu - Black Dog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ko Ha-Neul (Seo Hyun-Jin) mơ ước trở thành giáo viên nhờ một giáo viên giúp đỡ cô khi còn nhỏ. Ko Ha-Neul bắt đầu làm giáo viên tạm thời tại một trường trung học tư thục.
Người Hùng Trở Về Phần 8 Đất Mẹ 8: Homeland Season 8

Người Hùng Trở Về Phần 8 Đất Mẹ 8: Homeland Season 8Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Nữ Thám Tử Tài Ba Phần 1 Nancy Drew Season 1

Nữ Thám Tử Tài Ba Phần 1 Nancy Drew Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/10)

Cốt truyện xoay quanh cô gái trẻ vừa bước qua tuổi 18 - Nancy Drew. Kế hoạch vào đại học tưởng chừng hoàn hảo của cô bị đình trệ do Nancy Drew và bốn người bạn thân bị dính vào một vụ thảm sát mà chính cô và các cô bạn thân của mình vừa là nhân chứng và cũng bị cảnh sát đưa vào diện nghi phạm

Bí Mật Quốc Gia Head Above Water

Bí Mật Quốc Gia Head Above WaterThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 30/30)

nói về Viện nghiên cứu và phát triển bí mật 301 đang có một cuộc thí nghiệm ở dưới nước tại thành phố Tam Đảo. Trong quá trình làm thông tin liên tục bị rò rỉ ra bên ngoài. Cục công an thành phố Tam Đảo tiếp nhận nhiệm vụ phải phá được vụ án này trong vòng 60 ngày.

Hộ Thần Phần 2 The Protector Season 2

Hộ Thần Phần 2 The Protector Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt. Nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt Istanbul. Trong hành trình này, không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè, những người sẽ giúp anh ta.

Unknown2020-02-06 15:30:23

Hắc Cẩu - Black Dog Việt Sub (2019)

ko ha neul seo hyun jin mơ ước trở thành giáo viên nhờ một giáo viên giúp đỡ cô khi còn nhỏ ko ha neul bắt đầu làm giáo viên tạm thời tại một trường trung học tư thụchắc cẩu,xem phim hắc cẩu,download hắc cẩu,xem online hắc cẩu hd,xem hắc cẩu nhanh,tai phim hắc cẩu,black dog,xem phim black dog,download black dog,xem online black dog hd,xem black dog nhanh,tai phim black dog