Người Lính Thứ 12 - The 12Th Man Thuyết Minh (2017)RSS Người Lính Thứ 12 - The 12Th Man Thuyết Minh (2017)
Người Lính Thứ 12 - The 12Th Man
Diễn viên: Jonathan Rhys Meyers, Thomas Gullestad
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Họ là 12 người lính Nauy hoạt động ngầm, chuyên đánh phá các cơ sở của Đức Quốc xã. Họ đã vượt biển Bắc đến vịnh Toftefjord cùng 7 tấn thuốc nổ trên một thuyền đánh cá. Nhưng con thuyền của họ đã bị nghi ngờ và bắn chìm ngay trên biển...
My Blessing This Blessing I Ask For

My Blessing This Blessing I Ask ForViệt Sub Năm: 2023

Naina, người chưa bao giờ tự tin trong tình yêu, chưa biết cách theo đuổi bất kỳ ai đúng cách. Tuy nhiên, Naina chưa bao giờ bỏ cuộc, tự tin rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến! Cho đến sinh nhật năm 20 tuổi, anh tổ chức một bữa tiệc với Ton, người bạn thân duy nhất của mình.

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Phút Bối Rối That Awkward Moment.Diễn Viên: Zac Efron,Michael B Jordan,Miles Teller

Phút Bối Rối That Awkward MomentViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, 3 nhân vật do Zac Efron, Miles Teller và Michael B. Jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau. Họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng: ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của Jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ. Liệu rằng, sau hàng loạt rắc rối "cười ra nước mắt", "bộ ba sát thủ" điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay không.

Ngày Đó Any Day.Diễn Viên: Sean Bean,Kate Walsh,Eva Longoria

Ngày Đó Any DayViệt Sub Năm: 2015

Một cựu võ sĩ cố gắng đối mặt với những khó khăn của cuộc sống sau khi ra tù, với sự giúp đỡ của em gái - một bà mẹ đơn thân và đứa cháu nhỏ.

Unknown2020-09-05 17:20:43

Người Lính Thứ 12 - The 12Th Man Thuyết Minh (2017)

họ là 12 người lính nauy hoạt động ngầm chuyên đánh phá các cơ sở của đức quốc xã họ đã vượt biển bắc đến vịnh toftefjord cùng 7 tấn thuốc nổ trên một thuyền đánh cá nhưng con thuyền của họ đã bị nghi ngờ và bắn chìm ngay trên biểnngười lính thứ 12,xem phim người lính thứ 12,download người lính thứ 12,xem online người lính thứ 12 hd,xem người lính thứ 12 nhanh,tai phim người lính thứ 12,the 12th man,xem phim the 12th man,download the 12th man,xem online the 12th man hd,xem the 12th man nhanh,tai phim the 12th man,jonathan rhys meyers,thomas gullestad