Song Sinh Tìm Lại The Skeleton Twins.Diễn Viên: Kristen Wiig,Bill Hader,Luke Wilson

Song Sinh Tìm Lại The Skeleton TwinsViệt Sub Năm: 2014

Trong “Skeleton Twins,” Kristen Wiig và Bill Hader (từng đóng “Men In Black 3”) sẽ vào vai hai chị em sinh đôi Maggie và Milo đã chia lìa từ nhỏ, nay gặp lại nhau sau khi cùng rơi vào tình cảnh thập tử nhất sinh trong cùng một ngày. Họ quyết định gặp gỡ để hiểu về nhau và tìm ra lý do mà cuộc sống của cả hai đang rối tít mù

Tuổi Ngây Thơ The Age Of Innocence.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Tuổi Ngây Thơ The Age Of InnocenceViệt Sub Năm: 1993

Newland Archer (Daniel Day Lewis) - một luật sư trẻ tuổi, vừa mới đính hôn với khuê nữ xinh đẹp đến từ một gia đình môn đăng hộ đối, May Welland (Winona Ryder). Ngay lúc ấy, chàng gặp lại một người bạn cũ, dì của vị hôn thê nàng, nữ bá tước Ellen Olenska (Michelle Pfeiffer).

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest Gump.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest GumpViệt Sub Năm: 1994

một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra đã không có cha, hơn nữa Forrest còn bị thiểu năng. Forrest luôn bị bạn bè cùng trang lứa trêu trọc, bắt nạt. Người bạn duy nhất của Forrest là Jenny, chính Jenny đã phát hiện ra những khả năng đặc biệt của anh. Tốt nghiệp đại học Forrest nhập ngũ và tham chiến ở Việt Nam, Bubba trở thành bạn thân thứ 2 của anh.

Nghề Làm Đêm Lazy Hazy Crazy.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Nghề Làm Đêm Lazy Hazy CrazyThuyết Minh Năm: 2015

Từ một cô gái xinh đẹp, bán hàng trên mạng qua hệ thống WeChat, Alice đã đồng ý quan hệ khi các khách hàng yêu cầu. Cô còn nhờ bạn của mình là Chloe đăng thông tin quảng cáo cho mình lên các dịch vụ web của WeChat.

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For This.Diễn Viên: Miles Teller,Aaron Eckhart,Ciarán Hinds,Ted Levine,Katey Sagal

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For ThisViệt Sub Năm: 2017

kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền Anh Vinny Paz. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ, hạng siêu trung và hạng dưới nặng, anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991.

Xem Phim Bằng Chứng Thể Xác - Body Of Evidence Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay triệu phú bị chết trong tư thế bị còng tay vào giường và trên tivi đang chiếu cuốn phim quay cảnh ái ân của ông ta và người tình cảnh sát tìm thấy cocaine trong căn hộ và di chúc của ông ta để lại cho người tình 8 triệu mỹ kim cô gái bị tạm giữ vì bị tình nghi giết ngườibằng chứng thể xác,xem phim bằng chứng thể xác,download bằng chứng thể xác,xem online bằng chứng thể xác hd,xem bằng chứng thể xác nhanh,tai phim bằng chứng thể xác,body of evidence,xem phim body of evidence,download body of evidence,xem online body of evidence hd,xem body of evidence nhanh,tai phim body of evidence