Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting Operation

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting OperationThuyết Minh Năm: 2021

Cảnh sát phòng chống ma túy trẻ tuổi Vương Hâm vừa kết thúc sự huấn luyện đặc biệt mà từ Nam Mỹ trở về. Nhằm phá vỡ âm mưu của trùm ma túy quốc tế Kim Gia, anh được đội trưởng Lý Quảng Phong dẫn dắt, phát động một hành động phòng chống ma túy với tên “Hành động bắn tỉa chớp nhoáng”

Trốn Thoát Get Out

Trốn Thoát Get OutThuyết Minh Năm: 2017

Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside Job.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside JobViệt Sub Năm: 2010

Được đánh giá rất cao về mặt nội dung thông tin cũng như khả năng truyền cảm, Inside Job có thể khiến người xem vừa tức giận vừa bất lực với những gì đã và đang diễn ra xung quanh cuộc khủng hoảng tài chính 2008-2010. Một số ý kiến cho rằng bộ phim xứng đáng là kiệt tác tài liệu của năm.

Xem Phim Cướp Tiền Mafia - Rob The Mob Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật ngoài đời về một cặp tình nhân yêu nhau điên cuồng ở quận queens new york vào năm 1991 vì muốn có tiền tổ chức đám cướicướp tiền mafia,xem phim cướp tiền mafia,download cướp tiền mafia,xem online cướp tiền mafia hd,xem cướp tiền mafia nhanh,tai phim cướp tiền mafia,rob the mob,xem phim rob the mob,download rob the mob,xem online rob the mob hd,xem rob the mob nhanh,tai phim rob the mob,michael pitt,nina arianda,andy garcia