Lâu Đài Trên Không Sky Castle

Lâu Đài Trên Không Sky CastleThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 20/20)

kể về nhóm quý cô nằm trong top 0.1% những người ưu tú của Hàn Quốc và sống trong một nơi gọi là SKY Castle. Các cô gái muốn chồng họ sẽ giống như vị vua, và con cái họ sẽ được sống như các công chúa, hoàng tử. Bộ phim nói đến cái nhìn về những khao khát dữ dội của các quý cô và châm biếm thực tế một cách hài hước.

Trang Viên Mê Tình Miss Mystery

Trang Viên Mê Tình Miss MysteryViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

một bộ phim đầy kịch tính kể về cuộc hành trình của Tiết Đồng, một tiểu thư giàu có nhưng gia đình cô đã gặp biến cố đầy bí ẩn từ khi cô còn nhỏ. Sau 18 năm, Tiết Đồng quyết định trở về cố hương dưới bí danh "Lâm Bảo Nhi" với mục tiêu trả thù kẻ đã hủy hoại gia đình cô.

Chuyện Tình Chàng Idol Spark.Diễn Viên: Park Jin,Joo,Joo Da,Young,Na Jong Chan,Nam Bo Ra

Chuyện Tình Chàng Idol SparkViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/30)

Chuyện Tình Chàng Idol là câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối bất thường. Son Ha Neul ( Nam Bo Ra) là một cô gái trẻ bị mồ côi cha mẹ trong một tai nạn. Từ đó, cô sống cùng nhà một người bạn và để nuôi sống bản thân, cô phải làm rất rất nhiều việc.

Xem Phim Người Con Tàn Độc, Người Mẹ Thiện Lành - Poison Daughter, Holy Mother Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yumika là một diễn viên cô phải chịu đựng người mẹ yoshika của mình kiểm soát cuộc sống từ khi còn nhỏ đối với yumika yoshika là một người mẹ tàn độcngười con tàn độc,người mẹ thiện lành,xem phim người con tàn độc,người mẹ thiện lành,download người con tàn độc,người mẹ thiện lành,xem online người con tàn độc,người mẹ thiện lành hd,xem người con tàn độc,người mẹ thiện lành nhanh,tai phim người con tàn độc,người mẹ thiện lành,poison daughter,holy mother,xem phim poison daughter,holy mother,download poison daughter,holy mother,xem online poison daughter,holy mother hd,xem poison daughter,holy mother nhanh,tai phim poison daughter,holy mother