Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super Express.Diễn Viên: Trần Hách,Song Ji Hyo,David Belle

Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super ExpressThuyết Minh Năm: 2016

có sự tham gia của 2 thanh viên trong chương trình nổi tiếng "Running Man" phiên bản Hàn và Trung. Họ vào vai 1 anh chàng chuyển phát nhanh và 1 nữ quản lý cấp cao của bảo tàng văn hóa. Cả 2 hết cùng nhau bỏ trốn rồi lại cùng rượt đuổi bọn tội phạm để bảo vệ bức tượng thần Miêu trị giá hàng chục triệu đô la.

Lạt Thủ Thần Thám Hard Boiled.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Lạt Thủ Thần Thám Hard BoiledViệt Sub Năm: 1992

Hard boiled, hay còn có tên là God of guns (hoặc Hot-handed God of cops), là một câu chuyện về hai người cảnh sát, một nổi một chìm có chung một mục đích. Tequila (Châu Nhuận Phát) mất đi người bạn thân Benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạm.

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 Die.Diễn Viên: Pablo Santiago,Jacob Martinez,John Azpilicueta

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 DieViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một vụ cướp bạo lực tại ngân hàng, nhóm cướp đã đi khắp miền Đông L.A mang theo một túi tiền đẫm máu dưới sự truy đuổi của các băng nhóm và cảnh sát khu vực.

Xem Phim Tìm Lại Ký Ức - Boy 7 Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tỉnh lại giữa một nời đông người qua lại sam không còn biết sao mình lại đến được đây mình từ đâu tới và ngay cả tên mình là gì cậu ta ra sức tìm hiểu tung tích của chính bản thân dựa vào những thứ trong chiếc balô mang theo dần dần cậu nhận ra rằng cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm chết ngườitìm lại ký ức,xem phim tìm lại ký ức,download tìm lại ký ức,xem online tìm lại ký ức hd,xem tìm lại ký ức nhanh,tai phim tìm lại ký ức,boy 7,xem phim boy 7,download boy 7,xem online boy 7 hd,xem boy 7 nhanh,tai phim boy 7,matthijs van de sande bakhuyzen,ella,june henrard