Nhập Môn Ninja Enter The Ninja.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Norihei Miki,Mikiko Tsubouchi

Nhập Môn Ninja Enter The NinjaViệt Sub Năm: 1981

Enter the Ninja từ năm 1981 với Franco Nero là ninja trắng và Sho Kosugi bất tử trong vai ninja đen. Hầu hết người hâm mộ xếp hạng đây là bộ phim ninja bắt đầu cơn sốt phim ninja trong thập niên 80.

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary Couple.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Norihei Miki,Mikiko Tsubouchi

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary CoupleViệt Sub Năm: 1995

Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.

Luật Chơi Công Bằng Fair Game.Diễn Viên: Naomi Wattsvanessa Chong

Luật Chơi Công Bằng Fair GameViệt Sub Năm: 2010

Lấy ý tưởng từ một sự kiện có thật về việc một điệp vụ C.I.A bị tiết lộ thân phận sau khi chồng của cô là một viên đại sứ viết một bài báo nghi ngờ chính quyền tổng thống Bush đã giả mạo các tài liệu liên quan đến việc Iran có vũ khí hạt nhân để gây nên cuộc chiến tranh Iran.

Xem Phim Đá Lạnh - Stone Cold Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát alabama đã hoạt động bí mật trong một băng đảng xe đạp bạo lực mississippi và bị fbi bắt giữđá lạnh,xem phim đá lạnh,download đá lạnh,xem online đá lạnh hd,xem đá lạnh nhanh,tai phim đá lạnh,stone cold,xem phim stone cold,download stone cold,xem online stone cold hd,xem stone cold nhanh,tai phim stone cold