Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Samurai Sentai Shinkenger The Movie - Trận Chiến Định Mệnh: The Fateful War
Samurai Sentai Shinkenger The Movie
Trận Chiến Định Mệnh: The Fateful War

Samurai Sentai Shinkenger The Movie

Trận Chiến Định Mệnh: The Fateful War

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

xảy ra giữa tập 24 và 25 trong series. Các Shinkenger phải khôi phục Khủng Long Hoàn, vũ khí huyền thoại của ShinkenRed đệ nhất và chiến đấu với Kusare Gedoushuu hùng mạnh.

Siêu Nhân/người Dơi Đại Chiến: Kẻ Thù Quốc Gia - Superman/batman: Public Enemies
Siêu Nhân/người Dơi Đại Chiến: Kẻ Thù Quốc Gia
Superman/batman: Public Enemies

Siêu Nhân/người Dơi Đại Chiến: Kẻ Thù Quốc Gia

Superman/batman: Public Enemies

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

hoạt hình về Người Dơi và Siêu Nhân. Trong phần này, nói về cuộc chiến của họ khi Lex Luthor được bầu làm Tổng thống Mỹ, ông đã cáo buộc Superman là kẻ thù, buộc Superman làm sao để phá vỡ sao băng Kryptonite chuẩn bị đâm vào trái đất. Superman sẽ hành động thế nào?

Máu Và Xương - Blood And Bone
Máu Và Xương
Blood And Bone

Máu Và Xương

Blood And Bone

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Tôi thấy bộ phim này tối qua và tôi nghĩ rằng nó là một bộ phim khá tốt. Michael Jai White đóng vai trò của mình khá tốt. Những cảnh chiến đấu với tôi đã tốt so với một số trong những bộ phim chiến đấu khác được chiếu tại các rạp.

Tấm Vé Tốc Hành - Rocket Singh
Tấm Vé Tốc Hành
Rocket Singh

Tấm Vé Tốc Hành

Rocket Singh

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2009

Bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê. Và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ, dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là... sự nghiệp của anh đã như diều gặp gió.

Giratina Và Bông Hoa Của Bầu Trời - Pokemon Movie 11
Giratina Và Bông Hoa Của Bầu Trời
Pokemon Movie 11

Giratina Và Bông Hoa Của Bầu Trời

Pokemon Movie 11

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Cuộc chiến khốc liệt nổ ra giữa hai pokemon trong truyền thuyết, Dialga và Giratina xuyên suốt thế giới thực và thế giới đảo ngược.

Kỷ Băng Hà 3: Ice Age 3 - Khủng Long Thức Giấc: Dawn Of The Dinosaurs
Kỷ Băng Hà 3: Ice Age 3
Khủng Long Thức Giấc: Dawn Of The Dinosaurs

Kỷ Băng Hà 3: Ice Age 3

Khủng Long Thức Giấc: Dawn Of The Dinosaurs

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Manny và Ellie đón chờ ngày chú ma-mút con của họ ra đời, chú lười Sid vướng vào rắc rối khi cố vun vén một gia đình sau khi tìm được vài quả trứng khủng long, còn chàng hổ răng kiếm Diego thì tự hỏi phải chăng mình đang ngày càng “yếu mềm” đi với cuộc sống hiện tại bên những người bạn.

Thuyết Minh
Công Chúa Và Chàng Ếch - The Princess And The Frog
Công Chúa Và Chàng Ếch
The Princess And The Frog

Công Chúa Và Chàng Ếch

The Princess And The Frog

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Lấy bối cảnh ở thành phố New Orleans, bộ phim kể về chuyện tình giữa chàng hoàng tử Naveen xứ Maldonia và cô bồi bàn trẻ tên Tiana. Chàng hoàng tử vô tình rơi vào lời nguyền khủng khiếp của tên thầy pháp độc ác Facilier và biến thành... ếch. Nhưng khi anh hôn Tiana để có thể trở lại thành người như trong truyện cổ tích thì chính Tiana cũng hóa thành ếch. Bây giờ, cả hai người phải lên đường tìm kiếm bà phù thủy Odie 200 tuổi xin giải phép để trở lấy lại hình hài ban đầu.

Vị Khách Không Mời - The Uninvited
Vị Khách Không Mời
The Uninvited

Vị Khách Không Mời

The Uninvited

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Sau cái chết của người mẹ bị bệnh của cô trong một đám cháy, người thanh niên trẻ tuổi Anna cố gắng tự tử và được gửi đến một bệnh viện tâm thần để điều trị. Mười tháng sau, Anna vẫn không thể nhớ những gì đã xảy ra vào đêm mẹ cô qua đời. Tiến sĩ tâm thần Silberling của mình, tuy nhiên, thải kể rằng cô đã giải quyết vấn đề của mình.

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 - Halloween Ii
Lễ Hội Kinh Hoàng 2
Halloween Ii

Lễ Hội Kinh Hoàng 2

Halloween Ii

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Sau đêm Halloween của phần 1 năm 2007, Laurie Strode (Scout Taylor-Compton) được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers (Tyler Mane), kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois.

Người Mẹ - Mother
Người Mẹ
Mother

Người Mẹ

Mother

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2009

Phim “Mother” kể về một người mắc chứng ngại tiếp xúc với xã hội (do Won bin thủ vai) bị vu oan là thủ phạm của một vụ giết người kinh hoàng. Để cứu con trai mình khỏi vòng lao lý, mẹ anh(do Kim Hye Ja thủ vai), một người rất kiên cường, quyết tâm tìm cho ra thủ phạm thật sự của vụ án. Tờ Bitters End cho hay: “Bộ phim "Mother" là bộ phim thứ tư của đạo diễn Bong Joon-ho dành được giải thưởng Phim địên ảnh nước ngoài hay nhất cùng với bộ phim “Dear Doctor” tại Giải thưởng phim Nikkan Sport -

Cencoroll - Senkorōru
Cencoroll
Senkorōru

Cencoroll

Senkorōru

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Từ một lỗ thủng trên trời (!), một con quái vật khổng lồ đột nhiên xuất hiện và ngồi chễm chệ trên đỉnh một trong những toà nhà cao nhất, đe doạ đến sự an nguy của thành phố vốn dĩ rất bình yên này. Dân chúng hoảng loạn. Đội Cảnh vệ quân tiến hành dàn trận nhằm tiêu diệt con vật. Yuki, một cô gái can đảm và vô cùng... tò mò, một ngày nọ ngẫu nhiên biết được một bí mật liên quan tới loài quái vật này: cậu bạn mới quen

Đại Chiến Xích Bích 2 - Red Cliff 2
Đại Chiến Xích Bích 2
Red Cliff 2

Đại Chiến Xích Bích 2

Red Cliff 2

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2009

Bắt đầu bằng đại chiến cầu Tràng Bản, sau khi đánh tan Lưu Bị, Tào Tháo cho rằng, mối uy hiếp chính còn lại cản trở việc xưng bá thiên hạ của mình là Đông Ngô, lại thêm nàng Tiểu Kiều mà ông ta thèm muốn thề chết không chịu theo càng khiến Tào Tháo nổi giận lôi đình, quyết đem quân đánh Ngô.

Tình Mẫu Tử - Mother And Child
Tình Mẫu Tử
Mother And Child

Tình Mẫu Tử

Mother And Child

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Bộ phim đã nhận được giải thưởng cao quý của Hội đồng giám khảo dành cho Phim hay nhất tại LHP Deauville lần thứ 36, tại Deauville (Pháp). Hội đồng giám khảo, đứng đầu là nữ diễn viên Emmanuelle Beart đã lựa chọn Mother and Child trong số 12 phim dự tranh giải thưởng của LHP dành riêng cho điện ảnh Mỹ, được tổ chức thường niên tại Pháp này.

Đứa Trẻ Mồ Côi - Orphan
Đứa Trẻ Mồ Côi
Orphan

Đứa Trẻ Mồ Côi

Orphan

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Kate và John Coleman đang xây dựng lại cuộc hôn nhân rắc rối của họ. Kate đã có một vấn đề uống rượu, nhưng trong điều trị và đang làm tốt. Cô đã được tỉnh táo cho một năm. Các cặp vợ chồng quyết định nhận con nuôi. Khi họ gặp các cô gái chín tuổi người Nga, Esther, tại St trại trẻ mồ côi Marina, họ ngay lập tức rơi vào tình yêu với đứa trẻ mồ côi được đào tạo tốt. Con trai của họ, Daniel, là thù địch với em gái mới của mình, nhưng bị câm điếc con gái của họ, ít Max, được mê hoặc với cô ấy -

(Tập 25/25)

Winter Sonata - Bản Tình Ca Mùa Đông
Winter Sonata
Bản Tình Ca Mùa Đông

Winter Sonata

Bản Tình Ca Mùa Đông

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Giáng sinh này bạn sẽ làm gì? Đoàn tụ bên gia đình trong ngày đông lạnh giá, đi chơi phố phường... hay chỉ đơn giản là ngồi ở nhà và có 1 giáng sinh theo riêng mình. Và dành cho những fan của anime, muốn xem 1 bộ phim hoạt hình lãng mạn và đậm chất "đông"

Lời Cầu Hôn - The Proposal
Lời Cầu Hôn
The Proposal

Lời Cầu Hôn

The Proposal

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Bộ phim kể về một cô sếp tự cao tự đại ép buộc anh chàng trợ lý trẻ của mình phải cưới cô với mục đích được tiếp tục sống bình thường tại Mỹ và không bị trục xuất về Canada

Cảnh Sát Paul Blart - Paul Blart: Mall Cop
Cảnh Sát Paul Blart
Paul Blart: Mall Cop

Cảnh Sát Paul Blart

Paul Blart: Mall Cop

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Một trung tâm thương mại bị tấn công bởi một nhóm cướp có tổ chức. Liệu ngài cảnh sát bảo vệ trung tâm có đủ sức chống lại bọn tội phạm?

Thuyết Minh
Lũ Con Hoang Khốn Nạn - Định Mệnh: Inglourious Basterds
Lũ Con Hoang Khốn Nạn
Định Mệnh: Inglourious Basterds

Lũ Con Hoang Khốn Nạn

Định Mệnh: Inglourious Basterds

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

được viết và đạo diễn bởi Quentin Tarantino, cùng với sự góp mặt của các diễn viên như Brad Pitt, Mélanie Laurent, Christoph Waltz, Eli Roth, Michael Fassbender, Diane Kruger và Til Schweiger.

Thuyết Minh
Phong Thanh - The Message
Phong Thanh
The Message

Phong Thanh

The Message

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2009

Bối cảnh phim diễn ra tại Nam Kinh vào năm 1942 khi lãnh thổ Trung Quốc đang bị quân đội Đế quốc Nhật Bản xâm chiếm. Sau một loạt vụ ám sát nhằm vào quan chức thân Nhật, viên tướng Takeda đã tung tin tức giả hòng dụ bắt một nhóm người bị tình nghi là nội gián về ngôi biệt thự Cầu Trang để tra hỏi.

(Tập 13/13)

Rẽ Trái Phần 2 - Breaking Bad Season 2
Rẽ Trái Phần 2
Breaking Bad Season 2

Rẽ Trái Phần 2

Breaking Bad Season 2

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

câu chuyện kể về cuộc sống của Walter White (Bryan Cranstonđóng), giáo viên dạy môn hóa học tại một trường trung học. Ông được bác sĩ chẩn đoán bị ung thư phổi giai đoạn đầu. Với mục đích đảm bảo tương lai tài chính của gia đình mình trước khi chết, ông bắt đầu sống cuộc đời tội phạm, sản xuất và bán methamphetamine (một loại Ma tuý đá) cho một cựu sinh viên, Jesse Pinkman (Aaron Paul đóng).