Chainsaw Man - Thợ Săn Quỷ (Tập 12/12)12 Vòng Sinh Tử 3: Phong Tỏa - 12 Rounds 3: LockdownTay Súng Tranh Đấu - Gunslinger Stratos: The Animation (Tập 12/12)Bakuten!! - Backflip!! (Tập 12/12)Người Yêu Giả 2: Nisekoi Ss2 - False Love Ss2: Nisekoi 2Nd Season (Tập 12/12)Haiyore! Nyaruko San - Vị Vhần Cthulhu (Tập 12/12)

Xác Sống Ăn Não Phần 2

(Tập 18/19)

Xác Sống Ăn Não Phần 2

Izombie Season 2

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình.

Aladdin Và Cây Đèn Tử Thần

Aladdin Và Cây Đèn Tử Thần

Aladdin And The Death Lamp

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Aladdin vô tình giải thoát một tử thần trong chiếc đèn , và cuộc phưu lưu bắt đầu để bắt tử thần quay lại chiếc đèn trước khi thế giới bị tiêu diệt.

Cô Dâu Báo Thù 1
Thuyết Minh

Cô Dâu Báo Thù 1

Kill Bill: Vol. 1

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2003

Câu chuyện kể về sự trả thù của một phụ nữa trong hội sát thủ bị sa thải bởi ông chủ của mình. Cô bị đánh trọng thương và 1 viên đạn vô đầu nhưng không chết. Hôn mê 4 năm nằm liệt trong bệnh viện và đứa con thì.

Cậu Bé Với Chiếc Xe Đạp

Cậu Bé Với Chiếc Xe Đạp

The Kid With A Bike

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Cyril là một cậu bé 12 tuổi bị cha bỏ rơi, nhưng cậu bé không muốn tin vào điều này. Trước kia cậu có một chiếc xe đạp, và cậu đã bỏ trốn khỏi trại trẻ để đi tìm cha và chiếc xe đạp của mình

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 5: Khách Sạn

(Tập 12/12)

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 5: Khách Sạn

American Horror Story 5: Hotel

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

loạt phim truyền hình chủ đề siêu nhiên do Ryan Murphy và Brad Falchuk, các tác giả của “Glee” đã được quảng cáo bằng ba video ngắn trước khi phim chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay.

Giải Cứu Con Tin
Thuyết Minh

Giải Cứu Con Tin

Kẻ Cằm Quyền: Operator

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

nói về con gái của cựu chiến binh Trung tâm điều hành 911, và người chồng ghẻ lạnh Jeremy (Luke Goss), một nhân viên cảnh sát cao cấp, bị bắt cóc và giữ làm con tin. Họ tuyệt vọng,

Ranh Giới

Ranh Giới

Sicario

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay