Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • Mia And The Dragon Princess - Richard Foster

    Mia And The Dragon Princess

    Richard Foster

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

    Mia, a plucky barmaid, has her life thrown into chaos when a mysterious woman turns up at her workplace, on the run from a group of violent thugs and unable to speak English.

  • Bạn Cùng Lớp - My Old Classmate

    Bạn Cùng Lớp

    My Old Classmate

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

    Họ học cùng nhau từ trung học cho tới đại học và có một mối tình tuổi thanh xuân. Sau khi tốt nghiệp, đối mặt với hiện thực tàn khốc mà phải chia lìa trong hối tiếc. 10 năm sau họ lại chạm mặt nhau, mối tình cảm động ngày nào liệu có tiếp tụ

  • (Tập 16/16)

    Niềm Vui Hiểm Ác - Devilish Joy: Devilish Charm

    Niềm Vui Hiểm Ác

    Devilish Joy: Devilish Charm

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

    một câu chuyện tình yêu giữa một bác sĩ thiên tài mắc "Hội chứng Trí nhớ Lọ lem" và một nữ diễn viên. Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk) là người thừa kế của công ty Sunwoo. Đời đang đẹp thì Gong Ma Sung gặp tai nạn khi đang cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ. Sau vụ tai nạn, anh bị mắc chứng mất trí nhớ: trí nhớ chỉ kéo dài được đúng một ngày.

  • (Tập 2/2)

    Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu - Love Songs Love Series

    Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu

    Love Songs Love Series

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2018

    Mark và Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh và thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì những điều mới lạ không được thấy ở môi trường cũ, Mark và Bright rất hứng khởi, hạ quyết tâm sẽ phải tán được vài em cho hả dạ. Tuy nhiên, 2 cậu bạn đã được Book khuyên rằng không nên có người yêu từ năm nhất bởi tình yêu có thể làm ảnh hưởng đến việc học cũng như khiến cho cơ hội gặp gỡ.

  • Thuyết Minh
    Bao Vây - American Siege

    Bao Vây

    American Siege

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

    một cựu sĩ quan, sau đó chuyển sang làm cảnh sát trưởng cho thị trấn nhỏ tại vùng nông thông Georgia. Tưởng chừng cuộc sống sẽ yên bình, cho đến khi một bác sĩ giàu có trong thị trấn bị một băng cướp bắt làm con tin, Ben đã vận dụng toàn bộ kỹ năng của mình để đánh bại nhóm cướp và giải cứu bác sĩ

  • Tình Yêu Cún Con - Puppy Love

    Tình Yêu Cún Con

    Puppy Love

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

    Đôi trai gái này đều cùng nhận nuôi 1 cặp chó đực, cái. Hai người này quẹt phải trên ứng dụng hẹn hò, rồi hẹn gặp nhau tại công viên. Tưởng là hai con đã thiến, nhưng không ngờ tụi nó giao cấu, con cái có bầu, và thế là hai cặp đôi vốn thích nhau nhưng vì chó mà ghét nhau này đã phải dẫn chó gặp nhau mỗi ngày, kéo theo những chuyện khôi hài, và cuối cùng là yêu nhau.

  • Thuyết Minh
    Vỏ Bọc Thợ Săn - Day Shift

    Vỏ Bọc Thợ Săn

    Day Shift

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

    Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

  • Thuyết Minh
    Thế Giới Máy Bay - Planes

    Thế Giới Máy Bay

    Planes

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

    Bộ phim xoay quanh ước mơ trở thành tay đua tham gia tranh giải vòng quanh thế giới của 1 chiếc máy bay "nông dân" chuyên làm nhiệm vụ rải phân bón. Bộ phim mở đầu bằng một lời kể đầy đam mê về giấc mơ có phần viển vông của anh chàng nhân vật chính Dusty. Dĩ nhiên, một kẻ suy nghĩ giản đơn như thế thì chẳng dễ dàng bỏ cuộc. Dusty tìm đến với những bài luyện tập kỹ thuật chuyên môn, nhờ sự trợ giúp của một cao thủ ở ẩn và những người bạn trung thành. Rồi sau đó là hành trình phiêu lưu băng ngang

  • Da Sói - The Skin Of The Wolf

    Da Sói

    The Skin Of The Wolf

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

    Mario Casas (*) hóa thân thành một gã thợ săn sống cô độc, tách biệt trên mỏm núi quanh năm chịu sự khắc nghiệt của gió tuyết. Anh săn nai để lấy thịt làm thức ăn, săn sói để lấy lông dùng để trao đổi nhu yếu phẩm với những cư dân đồng bằng.

  • (Tập 10/10)

    Hương Vị Tình Yêu - Coffee And Vanilla

    Hương Vị Tình Yêu

    Coffee And Vanilla

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

    đậm chất ngôn tình của Nhật Bản này kể về Risa Shiroki ( Haruka Fukuhara ) là một sinh viên đại học 20 tuổi. Cô đến Tokyo từ quê nhà ở quê để theo học một trường đại học.

  • Con Quỷ - Devils Due

    Con Quỷ

    Devils Due

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

    Sau một đêm đi lạc đầy bí ẩn vào kỳ trăng mật của mình, một cặp đôi mới cưới nhận thấy mình đang phải đối mặt với việc cô vợ đột nhiên có thai sớm hơn dự định. Trong khi họ quay phim lại mọi thứ cho đứa con sau này, trong khi quay phim người vợ bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ.

  • (Tập 10/10)

    Trò Chơi Ma Sói: Địa Đàng - The Werewolf Game: Lost Eden

    Trò Chơi Ma Sói: Địa Đàng

    The Werewolf Game: Lost Eden

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

    Nonoyama Hiromi tỉnh lại trong một tòa nhà bỏ hoang cùng với chín người bạn cùng lớp. Sau đó, màn hình TV hiển thị luật của trò chơi ma sói, buộc tất cả bọn họ phải tham gia vào trò chơi sinh tồn đặt cược bằng tính mạng này.

  • (Tập 4/4)

    Người Yêu Giả Ova - Nisekoi Oad: False Love

    Người Yêu Giả Ova

    Nisekoi Oad: False Love

    Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

    xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

  • Thuyết Minh
    Sa Mạc Nhuốm Máu - Desierto

    Sa Mạc Nhuốm Máu

    Desierto

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

    câu chuyện về chuyến hành trình vượt sa mạc tìm kiếm vùng đất có cuộc sống tốt đẹp hơn của một nhóm bạn trẻ. Trong phim nhóm người này cứ tưởng rằng chỉ có một kẻ thù duy nhất đó là sự khắc nghiệt của sa mạc nhưng không ngờ rằng luôn theo sát họn còn có một tay súng băn tỉa và từng người trong họ đã bị bắn hạ một cách vô cùng tàn nhẫn

  • Psycho-Pass Movie - Psychopath Movie

    Psycho-Pass Movie

    Psychopath Movie

    Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

    Năm 2116, Chính phủ Nhật Bản bắt đầu xuất khẩu các hệ thống robot sibyl không người lái cho các nước gặp khó khăn, và hệ thống này lây lan trên toàn thế giới. Một nhà nước ở giữa một cuộc nội chiến, SEAUn (Liên minh Đông Nam Á), mang hệ thống Sibyl đem ra như một thử nghiệm. Theo hệ thống mới, các thị trấn ven biển của Shambala Float đạt được hòa bình và an toàn tạm thời.

  • (Tập 13/13)

    Gunslinger Girl - ガンスリンガー・ガール

    Gunslinger Girl

    ガンスリンガー・ガール

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

    kể về các pé gái rất đáng yêu,mỗi bé có 1 vật bất li thân là 1 khẩu súng, các bé này đc một tổ chức bí mật bên Ý đem từ nhà xác về, gắn thêm động cơ máy móc cho nó ngầu lên, rùi đi thanh lý mấy tổ chức chuyên làm loạn đả đảo chính phủ còn chuyện xảy ra như nào coi phim sẽ rõ nghen

  • (Tập 12/12)

    Người Xa Lạ - Not Others - Strangers

    Người Xa Lạ

    Not Others - Strangers

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

    Eun-mi cũng giống như bất kỳ người phụ nữ nào khác ở độ tuổi của cô ấy, ngoại trừ việc cô ấy sinh con gái Jin-hee khi cô ấy đang học trung học. Sống dưới cùng một mái nhà với Eun-mi đối với Jin-hee không khác gì nuôi dạy con gái của chính mình và thường rất khó để xác định ai đóng vai trò là người mẹ.

  • Những Đoạn Phim Của Địa Ngục - Cobain: Montage Of Heck

    Những Đoạn Phim Của Địa Ngục

    Cobain: Montage Of Heck

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

    Với bộ phim tài liệu Cobain: Montage of Heck, nhà làm phim Mỹ Brett Morgen giúp công chúng hiểu được nhiều điều về cuộc đời và cái chết của Kurt Cobain, thành viên trụ cột nhóm nhạc rock Mỹ Nirvana, đồng thời giải mã được không ít huyền thoại xung quanh ca sĩ, gồm cả nguyên nhân tại sao Cobain lại tự vẫn.

  • Kiếm Tìm Agnes - Finding Agnes

    Kiếm Tìm Agnes

    Finding Agnes

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

    Trong chuyến đi đầy cảm xúc tới Ma-rốc, một doanh nhân chắp nối cuộc đời sóng gió của người mẹ đã xa cách từ lâu và gặp cô con gái nuôi của bà.

  • Liệt Chiến

    Cruel War

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

    Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

    Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

    Ghostbusters: Frozen Empire

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

    Sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife, gia đình Spengler đang tìm kiếm cuộc sống mới ở Thành phố New York. Nhóm săn ma bao gồm Ray, Winston và Podcast sử dụng công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người cổ xưa đang ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày.

    Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục

    Brotherhood Of Blades 3

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

    Trong thời kỳ Thiên Khải của triều Minh, phe cánh tả đảng chiếm lĩnh triều đại, cường đạo giang hồ hoành hành.

    Kỳ Trăng Mật Sóng Gió

    Honeymoonish

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2024

    Một cặp vợ chồng mới cưới nhận ra trong tuần trăng mật của họ rằng họ thực sự hoàn toàn khác. Nhưng các mặt đối lập có là điểm thu hút không?

    Hào Quang Đẫm Máu

    화녀 - Wannabe

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

    một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, hồi hộp của đạo diễn Yoo Young Su. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ji Yeon (T-ara) sau khi tổ chức lễ cưới

    Họa Giang Hồ: Bất Lương Soái

    The Story Of Yuan Tiangang

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

    Ba trăm năm trước, Thiếu niên xuất sắc Viên Thiên Cương, do số mệnh tự nhiên bị bỏ rơi, từ nhỏ đã giết chết những người thân xung quanh mình.

    Tắm Máu Kẻ Thù

    Stockholm Bloodbath

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

    Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

    Tu Viện Máu

    Immaculate

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

    Với đức tin sâu sắc, Cecilia đến với một tu viện cổ kính, nằm giữa một vùng quê đẹp nên thơ tại nước Ý trong sự chào đón của mọi người

    Thợ Săn

    Sayen 3: The Huntress

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

    Một người phụ nữ chạy trốn pháp luật gia nhập nhóm kháng chiến ngầm để vạch trần một tổ chức đa quốc gia tham nhũng có nguy cơ phá hủy hệ sinh thái Chile.

    Thợ Săn Thành Phố

    City Hunter

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    Vừa là tay thiện xạ xuất chúng, vừa cũng là trai hư "hết thuốc chữa", thám tử tư Saeba Ryo bất đắc dĩ liên minh với em gái của người cộng sự quá cố để điều tra cái chết của anh ấy.

    Monkey Man Báo Thù

    Monkey Man

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

    Một chàng trẻ vô danh, đã bắt đầu cuộc hành trình trả thù chống lại những kẻ lãnh đạo tham nhũng đã sát hại mẹ anh và đàn áp những người nghèo khổ và yếu thế hơn.

    Quật Mộ Trùng Ma

    Exhuma

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

    Hai pháp sư, một thầy phong thuỷ và một chuyên gia khâm liệm cùng hợp lực khai quật ngôi mộ bị nguyền rủa của một gia đình giàu có, nhằm cứu lấy sinh mạng hậu duệ cuối cùng trong dòng tộc. Bí mật hắc ám của tổ tiên được đánh thức.

    Đại Tiểu Thư Vượt Qua Chông Gai

    Lady Revenger Returns From The Fire

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

    La Ái Liên, con gái phú thương thiên phú hơn người, vốn được thừa kế gia nghiệp, sống cuộc sống ổn định, nhưng lại bị ép vào bước đường cùng vì một tai bay vạ gió

    Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy

    Men In Love

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

    Một anh chủ biên tạp chí từ một tờ tạp chí tên là Diệp Hàm, đó là một thanh niên nghiêm túc xịn xò với đức tính kỷ luật và cần mẫn.

    Chánh Thanh Tra 1958

    Chief Detective 1958

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

    Park Young-Han là một người trẻ sinh ra và lớn lên trong xã hội Hàn Quốc vào những năm 1958, thời điểm mà việc xâm hại nhân phẩm con người đạt đến đỉnh điểm. Với tâm trạng tức giận và lo lắng trước sự bất công này, anh quyết định trở thành một thanh tra, sẵn sàng đối mặt với sự tàn khốc của thực tế.

    Cõng Anh Mà Chạy

    Lovely Runner

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

    được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng The Best Of Tomorrow, mang đến cho người xem một câu chuyện tình xuyên thời gian vô cùng lãng mạn. Ở phim này, sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Kim Hye Yoon, Byeon Woo Seok, Song Geon Hee, Lee Seung Hyeob

    Sinh Vật Thống Trị

    Blood Free

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

    Kết thúc kỷ nguyên hàng triệu năm con người ăn thịt động vật, BF hiện thống trị thị trường thịt nuôi cấy biến đổi gen. Có những người trong và ngoài BF bắt đầu nghi ngờ về con đường mà CEO Yoon Ja Yoo của BF đã đi.

    Quần Tinh Lấp Lánh

    Shooting Stars

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

    lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

    Thế Tử Biến Mất Rồi

    Missing Crown Prince

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

    kể về một hoàng tử bị bắt cóc bởi một người phụ nữ sắp trở thành vợ anh ta. Trên đường trốn chạy, mối tình lãng mạn nảy nở giữa hai người.

    Phát Thanh Viên Thành Thật

    Frankly Speaking

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

    Một phát thanh viên được kính trọng bỗng mất khả năng tự kiểm duyệt khi lên sóng, thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình. Thế là cô mời anh tham gia chương trình tạp kỹ.

    Vi Ám Chi Hoả

    Tender Light

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

    Từng là một học sinh giỏi và theo học tại một trường đại học danh tiếng, Châu Lạc bỗng dưng nghỉ học và quay trở về úp mặt vào con sông quê để lại tiếp tục ôn thi mặc dù nơi anh học vẫn chưa tốt nghiệp

    Dù Tôi Không Phải Người Hùng

    The Atypical Family

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

    Có một gia đình đặc biệt trong thế kỷ 21 này, nơi mỗi thành viên đều sở hữu những siêu năng lực đặc biệt

    Xác Sống: Daryl Dixon

    The Walking Dead Daryl Dixon

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

    kể về hành trình của Daryl xuyên qua một nước Pháp tan vỡ nhưng kiên cường khi anh hy vọng tìm được đường trở về nhà.

    Sắc Xuân Gửi Người Tình

    Will Love In Spring

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

    cuộc sống đời thường bình dị chữa lành, mang đến câu chuyện nhân văn về những con người đầy ắp tình yêu thương. Bộ phim xoay quanh tình yêu đầy cam go thử thách và cứu rỗi lẫn nhau giữa những con người trưởng thành

    Shuumatsu Train Doko E Iku?

    Train To The End Of The World

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    Câu chuyện của anime diễn ra tại một thị trấn nông thôn bí ẩn, nơi xảy ra những sự kiện kỳ lạ. Shizuru Chikura, một cô gái trẻ, đang tìm kiếm người bạn mất tích của mình.

    Re:monster

    Hồi Sinh Thành Quái Vật

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    Gob-Rou đã bất ngờ bị đâm bởi một kẻ bám đuôi, khi tỉnh dậy thì anh thấy mình đã chuyển sinh thành Goblin yếu nhất. Nhờ Năng Lực Thôn Phệ cho phép càng ăn nhiều thì càng mạnh, anh đã tiến hóa phi thường, trở thành thủ lĩnh của quần thể Goblin..

    Ookami To Koushinryou: Merchant Meets The Wise Wolf

    Spice And Wolf: Merchant Meets The Wise Wolf

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    Cuộc sống du lịch của Kraft Lawrence là một cuộc hành trình đơn độc, đi từ thị trấn này đến thị trấn khác chỉ cùng chiếc xe ngựa và hàng hóa. Nhưng mọi thay đổi khi anh phát hiện một nữ thần sói, Holo, đang ẩn nấp trong xe của mình.

    Girls Band Cry

    ガールズバンドクライ

    Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    Nữ chính bỏ học cấp ba vào năm thứ hai và đặt mục tiêu vào đại học khi làm việc một mình ở Tokyo.

    Vampire Dormitory

    Ký Túc Xá Ma Cà Rồng

    Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    Ba mẹ cô ấy mất sớm, sau khi học hết chương trình giáo dục bắt buộc cô ấy đã bị họ hàng đuổi ra khỏi nhà và phải sống cảnh nay đây mai đó. Cô có vẻ ngoài khá ưa nhìn và đó là điều khiến cô luôn gặp rắc rối trong cuộc sống lẫn công việc.

    Tadaima, Okaeri

    Welcome Home

    Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    Masaki Fujiyoshi là một người vợ và cha mẹ nội trợ. Anh đã đấu tranh lâu dài và khó khăn với cảm giác trở thành gánh nặng cho người chồng yêu thương của mình

    Lv2 Kara Cheat Datta Motoyuusha Kouho No Mattari Isekai Life

    The Laid-Back Life In Another World Of The Ex-Hero Candidate Who Turned Out To Be A Cheat From Level 2

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    Vương quốc Phép thuật Klyrode triệu tập hàng trăm anh hùng từ các thế giới khác mỗi năm để chiến đấu trong cuộc chiến chống lại Bóng tối và đội quân quỷ mạnh mẽ của hắn.

    Blue Archive The Animation

    ブルーアーカイブ The Animation

    Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    Câu chuyện nói về nơi các học viện trong thành phố được chia thành các quận độc lập. Tổng Hội đồng Sinh viên đang đối mặt với nhiều vấn đề khi Chủ tịch Hội học sinh tổng hợp mất tích, và để giải quyết thách thức này

    Kami Wa Game Ni Ueteiru.

    Trò Chơi Của Thần, Gods' Game We Play

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    Reiyan Asura, nếu đó là tên thật của anh ấy, thức tỉnh trong khoảng không, bị ràng buộc bởi xiềng xích. Anh ta không nhớ mình là ai hay làm thế nào anh ta đến được thế giới màu trắng này.

    Shinigami Bocchan To Kuro Maid 3Rd Season

    The Duke Of Death And His Maid Season 3

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    Bị nguyền rủa bởi một phù thủy khi còn nhỏ, một công tước trẻ tuổi có được sức mạnh kì lạ giết chết mọi sinh vật cậu chạm vào. Bị buộc phải rời xa gia đình và đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng, công tước bị đối xử như thể cậu không tồn tại và luôn bị mọi người xa lánh.

    Tensei Kizoku, Kantei Skill De Nariagaru

    As A Reincarnated Aristocrat, Ill Use My Appraisal Skill To Rise In The World

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    An ordinary salaryman dies one day and is reborn as Ars Louvent, the son of a noble. Although he isnt talented in magic or swordplay, he does have one skill that no one else possesses: Appraisal.

    Captain Tsubasa Season 2

    Junior Youth-Hen

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

    Phần mới này bắt đầu khi Tsubasa và đội tới Paris, Pháp để thi đấu trong Giải đấu Thanh niên Quốc tế. Các cầu thủ bóng đá ưu tú của Nhật Bản phải đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá, bao gồm Schneider của Đức

    Thôn Phệ Tinh Không

    Swallowed Star

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

    Một ngày nọ, một loại virus RR không xác định xuất hiện trên trái đất, và thế giới rơi vào thảm họa. Động vật bị nhiễm bệnh đột biến thành quái vật đáng sợ và tấn công ồ ạt. Khi con người đối mặt với sự hủy diệt, họ xây tường và xây dựng các thành phố căn cứ như pháo đài cuối cùng của con người

    Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu 2Nd Season

    Tsukimichi -Moonlit Fantasy Season 2

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    vẫn xoay quanh Makoto – thanh niên vô tình được đưa đến một thế giới song song. Makoto được định sẽ trở thành anh hùng, nhưng vì ngoại hình của cậu quá xấu so với tiêu chuẩn thẩm mỹ của các vị thần nên đã bị đày đi nơi khác.

    Tensei Shitara Dainana Ouji Datta Node, Kimama Ni Majutsu Wo Kiwamemasu

    I Was Reincarnated As The 7Th Prince So I Can Take My Time Perfecting My Magical Ability

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    Câu chuyện lấy bối cảnh tại một thế giới khác nơi có quái vật và quỷ. Nhân vật chính là Lloyd sở hữu lượng ma lực khổng lồ mà bất cứ ai cũng phải nể sợ

    Vạn Giới Độc Tôn

    Wan Jie Du Zun

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

    Vào một ngày đẹp trời, Lâm Phong đang ngưng tụ vũ hồn của mình, thật không may, khi hắn chỉ mới hóa hình Vũ Hồn Kiếm, vị hôn thê Cơ Mạn Yêu đã nhân lúc đó mà cướp lấy vũ hồn của hắn, còn đánh hắn hộc máu.

    Jiisan Baasan Wakagaeru

    Ông Bà Hồi Xuân

    Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    Shouzou và Ine là hai ông bà lão đã dành cả cuộc đời làm lụng vất vả mà chưa kịp tận hưởng tuổi xuân. Thế nhưng một kỳ tích lại xảy ra khiến cả hai đều được trẻ lại một lần nữa. Với quãng thời gian dài hơn và cơ thể khỏe mạnh, đôi vợ chồng già này sẽ như thế nào?

    Võ Thần Chúa Tể

    Wu Shen Zhu Zai

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

    Thiên Vũ đại lục nhất đại truyền kỳ Tần Trần, bởi vì bạn tốt phản bội bất ngờ ngã xuống Võ vực. 300 năm sau, hắn chuyển sinh ở một cái nhận hết ức hiếp vương phủ con riêng trên người

    Mission: Yozakura Family

    Yozakura-San Chi No Daisakusen

    Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    Nam sinh trung học Asano Taiyou sau khi mất đi gia đình mình trong một cuộc tai nạn thảm khốc đã trở nên hướng nội và khép kín với tất cả mọi người trừ cô bạn thuở nhỏ Yozakura Mutsumi.

    Hibike! Euphonium 3

    Sound! Euphonium 3

    Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

    Mushoku Tensei Ii: Isekai Ittara Honki Dasu Ss3

    Thất Nghiệp Chuyển Sinh Phần 2, Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

    Mùa thứ 2 của Series anime Mushoku Tensei Thất nghiệp chuyển sinh. Jobless Reincarnation: I Will Seriously Try If I Go To Another World, Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu 2nd Season

    Tiên Võ Truyện

    Xian Wu Chuan

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

    câu chuyện Diệp Thần phế vật của môn phái bị đuổi khỏi tông môn, không nhà để về, một lần tình cờ có được Chân Hoả, bước lên con đường tiên võ lần nữa. Đây là một thế giới Thần - Tiên - Ma - Phật cùng tồn tại, là thời đại chư thiên vạn vực hỗn loạn. Con đường nghịch thiên của Diệp Thần bắt đầu từ đây, trải qua trắc trở cùng luân hồi, sau cù

    Vô Thượng Thần Đế

    Supreme God Emperor

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

    Muôn vàn đại thế giới, cường giả như lâm. Một thế hệ tiên vương mục vân, trọng sinh đến một cái bị chịu khi dễ tư sinh tử trên người, thề muốn quấy phong vân, trở về đỉnh. Mênh mông thiên vực, ai cùng tranh phong?

    Độc Bộ Tiêu Dao

    Du Bu Xiao Yao

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

    Quyến luyến hồng trần. Thần phật tham lam, ta đành phải bước lên đỉnh cao để

    ipt:void(0)" id="back-top">