Yu☆Gi☆Oh: Sevens Yuu Gi Ou! - Vua Trò Chơi Phần 7, Yu Gi Oh Season 7 (Tập 68/??)Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - The Uncanny Counter Thuyết Minh (Tập 16/16)Cảnh Sát Chicago Phần 3 - Chicago Pd Season 3 (Tập 7/23)Kết Nối Chân Trời - Log Horizon (Tập 25/25)Bí Mật Của Làng - The Village: Secret Of Achiara (Tập 16/16)Cổ Tay Áo Màu Đỏ - The Red Sleeve Thuyết Minh (Tập 17/17)

Một Nửa Linh Hồn Vì Em

(Tập 24/24)

Một Nửa Linh Hồn Vì Em

Two Spirits Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2015

bắt đầu từ một tai nạn tình cờ đã khiến Thannathon, một doanh nhân trẻ và cũng là một người đa nhân cách có khả năng điều khiển đồ vật, gặp gỡ định mệnh với Kewalin, một cô gái trẻ là tình nguyện viên cho một tổ chức cứu hộ. Nhưng kì lạ thay Thannathon phát hiện ra Kewalin lại chính là cô gái xuất hiện trong giấc mơ hàng đêm của anh.

Đơn Giản Là Tình Yêu

Đơn Giản Là Tình Yêu

It Gets Better

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2012

về giới tính thứ ba, bao gồm 3 câu chuyện khác nhau. Saitan - một người phụ nữ chuyển giới đỏng đảnh. Tại một thị trấn nhỏ, cô đã gặp và say mê Fai - một chàng trai trẻ đầy sức sống.

Ngôi Làng Bí Ẩn

Ngôi Làng Bí Ẩn

Laddaland

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Thái Lan Năm: 2011

Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp... cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình khi lời đồn về oan hồn của cô gái nọ xuất hiện.

Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào

Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào

Valentine Sweety

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2012

được coi là phần ăn theo của bộ phim nổi tiếng năm ngoái "Bangkok Sweety". Như phần trước, bộ phim khắc họa những câu chuyện tình yêu khác nhau diễn ra trong ngày Valentine.

Bắt Cóc Trái Tim

Bắt Cóc Trái Tim

Heart Attack: Freelance

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2016

câu chuyện đầy thú vị về Yoon (Sunny Suwanmethanon) – một nhân viên thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnh với đam mê làm việc hàng giờ bên máy tính. Mọi chuyện dường như bị chững lại khi Yoon phát hiện những nốt phát ban kỳ lạ trên cơ thể khiến anh phải tới gặp bác sỹ Imm (Davika Hoorne) hàng tháng. Và cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anh.

Tình Yêu Của Tôi

(Tập 13/13)

Thuyết Minh

Tình Yêu Của Tôi

Ruk Ter Yord Ruk

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2009

một cuộc trả thù xuất phát từ lòng yêu thương em gái của Vica khi cô em gái đã bất hạnh ra đi vì bị người tình phản bội. Diễn biến của từng tập phim là lòng thù hận của Vica ngày càng sâu sắc hơn đi từ hiểu lầm này đến hiểu lầm khác.

Yêu Em 10 Ngàn Đô

Yêu Em 10 Ngàn Đô

Love You 100K

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Thái Lan Năm: 2015

câu chuyện của Klao, chàng trai nghèo phải đối phó với ông bố vợ tương lai “quái chiêu” Gon để được cho phép nên duyên cùng cô còn gái rượu xinh đẹp Thongkwao, với điều kiện anh phải mang đến sính lễ trị giá 10 ngàn bạt Thái

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay