Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • Thuyết Minh
    Cầu Sông Kwai - The Bridge On The River Kwai

    Cầu Sông Kwai

    The Bridge On The River Kwai

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1957

    một nơi nằm cách thị xã Kanchanaburi của Thái Lan vào năm 1943. Việc xây cầu nằm trong một dự án nối liền các tuyến đường sắt từ Bangkok tới Rangoon (Miến Điện) để hỗ trợ chiến dịch xâm lược Miến Điện của quân Nhật. Khoảng 100.000 lao động khổ sai người châu Á và 12.000 tù binh chiến tranh đã mất mạng trong quá trình xây cầu.

  • (Tập 2/50)

    Mã Y - Horse Doctor

    Mã Y

    Horse Doctor

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2015

    bối cảnh thời Joseon, kể về hành trình từ Thầy thuốc chữa bệnh cho ngựa trở thành Ngự y của Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo). Phim còn là sự kết hợp của đạo diễn phim cổ trang nổi tiếng Lee Byung Hoon (Nàng Dae Jang Geum) và biên kịch Kim Yi Young (Dong Yi, Yi San), hứa hẹn sẽ tạo nên cú hit vào nửa cuối năm nay.

  • Ông Bố Hờ - Monsieur Papa

    Ông Bố Hờ

    Monsieur Papa

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

    nói về tình cảm nẩy sinh giữa 3 người cậu con trai Marius, bà mẹ Marie và người cha hờ Robert Pique. Một bộ phim ý nghĩa trong mùa Giáng Sinh.

  • Thời Gian - Time

    Thời Gian

    Time

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

    Seh-hee và Ji-woo đã hẹn hò được hai năm nhưng Seh-hee tự ti về khuôn mặt của mình. Sau đó cô ấy đã biến mất một thời gian để phẫu thuật lại khuôn mặt mới. Nhưng khi gặp lại Ji-woo mọi thứ đã thay đổi và cô ấy có tìm lại được tình yêu của mình không? Mời các bạn cùng Vkool theo dõi.

  • Thuyết Minh
    Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký - Tea Pets

    Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký

    Tea Pets

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

    Kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của anh chàng đồ chơi A Đường và người máy tròn trịa Tiểu Lai. Cả 2 vô tình gặp nhau tại tiệm trà và quyết định cùng nhau lên đường đi tìm Người Hốc Cây để giải đáp các thắc mắc của họ.

  • Thuyết Minh
    28 Tuổi Vị Thành Niên - Suddenly Seventeen

    28 Tuổi Vị Thành Niên

    Suddenly Seventeen

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

    Lương Hạ năm nay 28 tuổi, là quản lý một khách sạn cao cấp. Trong công việc cô phải đối mặt với sự quấy rối của cấp trên và sự hoạnh họe của khách hàng. Vào ngày sinh nhật, cô cãi nhau với bạn trai Mao Lượng.

  • (Tập 12/12)

    Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain - Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage (Linh Kiếm Sơn)

    Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain

    Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage (Linh Kiếm Sơn)

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

    Linh Kiếm phái thành lập với Cửu Châu lịch 4233 năm, mấy ngàn năm qua trước sau tận sức ở làm ngành nghề cung cấp nhất lưu tu tiên nhân tài, bây giờ xếp vào Vạn Tiên minh ngũ đại siêu phẩm tông phái một trong, chưởng môn Phong Ngâm chân nhân đảm nhiệm Vạn Tiên minh bảy đại thường vụ trưởng lão, tu vi cái thế.

  • Thuyết Minh
    Đại Thánh Giáng Trần - Fight Against Buddha

    Đại Thánh Giáng Trần

    Fight Against Buddha

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

    Sau khi giúp Đường Tăng lấy được kinh, Ngộ Không lại tiếp tục với một thử thách gian nan khác. Vì muốn chiến thắng Phật Tổ và tu thành chính quả , Đại Thánh quyết định gửi thân xác mình xuống trần gian , sống cuộc sống người phàm . Trong lúc đó, một nhân vật khác xuất hiện náo loạn thiên đình và khiêu chiến với người.

  • Bản Tình Ca Cho Bobby Long - A Love Song For Bobby Long

    Bản Tình Ca Cho Bobby Long

    A Love Song For Bobby Long

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

    Từ nhỏ đã sống xa cha mẹ, lớn lên trong sự nuôi nấng của bà ngoại, nên Pursy Will (Scarlett Johansson) rất lạnh nhạt và xa lạ với mẹ mình. Sau khi mẹ chết, cô trở về vùng ngoại ô New Orlean, nơi cô đã sống cùng mẹ những ngày tháng thơ ấu năm xưa, để tiếp quản ngôi nhà của mẹ. Nhưng cô thật bất ngờ khi biết rằng người mẹ đã khuất chỉ để lại cho mình 1/3 ngôi nhà, 2/3 còn lại thuộc về hai người đàn ông là người bạn của bà trong những tháng cuối đời .Bơ vơ và vô định hướng, Pursy cũng chưa biết

  • (Tập 46/46)

    Trung Nguyên Kiếm Khách 2 - The Righteous Guards 2

    Trung Nguyên Kiếm Khách 2

    The Righteous Guards 2

    Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1997

    Tiếp theo phần 1, phần hai tam tiểu thư Triệu Yến Linh cùng đoàn hộ tống huyết thư lên kinh thành vạch trần cha con nghiêm tung. Họ sẽ phải đối đầu với thiết y vệ và đưng sau thiết y vệ là người có võ công cao cường nhất. Họ sẽ đương đầu ra sao và liệu có tới được kinh thành trình huyết thư cho hoàng thượng.

  • Cuộc Đua Của Logan - Logans Run

    Cuộc Đua Của Logan

    Logans Run

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1976

    Lấy bối cảnh những năm 2274, khi dân số và tiêu thụ tài nguyên phải được kiểm soát chặt chẽ cân bằng nhất, thế nên mọi người đều vui vẻ chấp nhận cuộc sống ngắn ngủi nhưng rất tươi đẹp ở tuổi 30. 1 đồng hồ đếm ngược ở trên tay mỗi người, đến ngày cuối cùng họ tự sẽ bốc hơi, tan như sương khói với niềm tin tái sinh.

  • Những Người Khốn Khổ - Les Misérables

    Những Người Khốn Khổ

    Les Misérables

    Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

    Một biến thể của cuốn tiểu thuyết kinh điển của Victor Hugo bằng câu chuyện về một người đàn ông có cuộc sống bị ảnh hưởng và có phần trùng lặp với câu chuyện về Hugo của Jean Valjean.

  • (Tập 24/??)

    Tứ Hải Kình Kỵ - Họat Hình Trung Quốc

    Tứ Hải Kình Kỵ

    Họat Hình Trung Quốc

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

    Hoàng đế vì muốn trường sinh bất lão mà đích thân dẫn theo hạm đội xuống Nam Dương tìm kiếm Phật đảo và bỗng dưng đột nhiên băng hà. Thái tử Kiến Văn bị vu hãm là kẻ hành thích vua, bắt đầu kiếp sống trốn chạy trên biển.

  • (Tập 16/16)

    Cổ Cồn Trắng Phần 2 - White Collar Season 2

    Cổ Cồn Trắng Phần 2

    White Collar Season 2

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

    Neal Caffrey, một tay lừa đảo chuyên nghiệp, giả mạo và trộm cắp, bị bắt sau ba năm vờn FBI. Khi chỉ còn một tháng nữa là mãn hạn tù 4 năm, Neal đào tẩu từ một trong những nhà tù kiên cố nhất để tìm Kate, bạn gái của anh. Peter Burke, đặc vụ FBI, người duy nhất có khả năng bắt Neal, đã tìm thấy Caffrey và bắt anh lại vào tù.

  • Hiệp Sĩ Gấu Trúc - Heroic Detective

    Hiệp Sĩ Gấu Trúc

    Heroic Detective

    Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2013

    Một thành phố trong một thế giới mới vào năm 2030, sức mạnh tà ác đã lan rộng ra khắp thành phố. Bên cạnh đó xuất hiện một hiệp sĩ bí ẩn với mặt nạ chú gấu trúc đi khắp thành phố diệt trừ các băng nhóm tội phạm. Đứng đầu tập đoàn Cuồng Thiện là người độc ác đang bí mật thực hiện nghiên cứu một thiết bị điều khiển não để kiểm soát con người. Trong khi thu thập bằng chứng hình sự kiện Tập đoàn, hiệp sĩ gấu trúc và các cộng sự của mình gặp không ít trở ngại để đưa tội ác của ông chủ tập đoàn ra

  • (Tập 6/6)

    Senran Kagura Special - 閃乱カグラ

    Senran Kagura Special

    閃乱カグラ

    Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

    Special, unaired, episodes released with the Senran Kagura BD/DVDs. Dự án TV anime loạt game hành động Senran Kagura của Marvelous AQL

  • (Tập 13/13)

    Yami Shibai 10 - Japanese Ghost Stories Tenth Season

    Yami Shibai 10

    Japanese Ghost Stories Tenth Season

    Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

    Tenth season of Yami Shibai. Synonyms: Yamishibai: Japanese Ghost Stories Tenth Season, Yamishibai: Japanese Ghost Stories 10. Japanese: 闇芝居 十期

  • (Tập 30/30)

    Biệt Đội Tàng Hình - The Invisibles

    Biệt Đội Tàng Hình

    The Invisibles

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2023

    câu chuyện mà để bảo vệ Hồng Kông và sự an toàn của người dân, lực lượng cảnh sát đã tăng cường và lập một đội tình báo chống khủng bố, ra sức đập tan mọi hình thức hoạt động khủng bố.

  • Ba Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Missouri - Three Billboards Outside Ebbing Missouri

    Ba Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Missouri

    Three Billboards Outside Ebbing Missouri

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

    Sau nhiều tháng trôi qua nhưng vẫn chưa tìm được hung thủ trong vụ án của con gái, Mildred Hayes (Frances McDormand) thực hiện một bước đi táo bạo, vẽ ba biển hiệu dẫn vào thị trấn của cô với một thông điệp gây nhiều tranh cãi về William Willoughby .

  • (Tập 40/40)

    Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa - Walking Through Fire For You

    Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa

    Walking Through Fire For You

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

    cuộc sống của nhân vật chính, người đã trải qua những thử thách và đau khổ trong quá khứ. Anh ta đã trải qua những khó khăn và đánh đổi tất cả để bảo vệ người mình yêu thương.

Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục

Brotherhood Of Blades 3

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong thời kỳ Thiên Khải của triều Minh, phe cánh tả đảng chiếm lĩnh triều đại, cường đạo giang hồ hoành hành.

Kỳ Trăng Mật Sóng Gió

Honeymoonish

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2024

Một cặp vợ chồng mới cưới nhận ra trong tuần trăng mật của họ rằng họ thực sự hoàn toàn khác. Nhưng các mặt đối lập có là điểm thu hút không?

Hào Quang Đẫm Máu

화녀 - Wannabe

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, hồi hộp của đạo diễn Yoo Young Su. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ji Yeon (T-ara) sau khi tổ chức lễ cưới

Họa Giang Hồ: Bất Lương Soái

The Story Of Yuan Tiangang

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Ba trăm năm trước, Thiếu niên xuất sắc Viên Thiên Cương, do số mệnh tự nhiên bị bỏ rơi, từ nhỏ đã giết chết những người thân xung quanh mình.

Tắm Máu Kẻ Thù

Stockholm Bloodbath

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

Tu Viện Máu

Immaculate

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Với đức tin sâu sắc, Cecilia đến với một tu viện cổ kính, nằm giữa một vùng quê đẹp nên thơ tại nước Ý trong sự chào đón của mọi người

Thợ Săn

Sayen 3: The Huntress

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Một người phụ nữ chạy trốn pháp luật gia nhập nhóm kháng chiến ngầm để vạch trần một tổ chức đa quốc gia tham nhũng có nguy cơ phá hủy hệ sinh thái Chile.

Thợ Săn Thành Phố

City Hunter

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Vừa là tay thiện xạ xuất chúng, vừa cũng là trai hư "hết thuốc chữa", thám tử tư Saeba Ryo bất đắc dĩ liên minh với em gái của người cộng sự quá cố để điều tra cái chết của anh ấy.

Monkey Man Báo Thù

Monkey Man

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Một chàng trẻ vô danh, đã bắt đầu cuộc hành trình trả thù chống lại những kẻ lãnh đạo tham nhũng đã sát hại mẹ anh và đàn áp những người nghèo khổ và yếu thế hơn.

Quật Mộ Trùng Ma

Exhuma

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Hai pháp sư, một thầy phong thuỷ và một chuyên gia khâm liệm cùng hợp lực khai quật ngôi mộ bị nguyền rủa của một gia đình giàu có, nhằm cứu lấy sinh mạng hậu duệ cuối cùng trong dòng tộc. Bí mật hắc ám của tổ tiên được đánh thức.

Khách Sạn Tân Long Môn

New Dragon Gate Inn

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Vào năm Vạn Lịch nhà Minh, giặc Oa kết hợp với gián điệp trong triều hãm hại cả gia đình Binh bộ Thượng thư Khưu đại nhân, duy nhất cô con gái nhỏ Khưu Mạc Ngôn được hiệp khách giang hồ Chu Hoài An giải cứu

Yêu Thần Lệnh

The Lord Of The Monsters

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Yêu Vương Bạch Trạch sắp thức tỉnh, trước khi Tam giới rối loạn Tiên Đồ Mộ Thanh đi vào Yêu giới tìm kiếm Pháp khí Thanh Loan Kính để tiêu diệt Yêu Vương, trời xui đất khiến cùng bắt đầu hành trính với tiểu yêu Triều Nhan

Thế Tử Biến Mất Rồi

Missing Crown Prince

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kể về một hoàng tử bị bắt cóc bởi một người phụ nữ sắp trở thành vợ anh ta. Trên đường trốn chạy, mối tình lãng mạn nảy nở giữa hai người.

Xác Sống: Daryl Dixon

The Walking Dead Daryl Dixon

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

kể về hành trình của Daryl xuyên qua một nước Pháp tan vỡ nhưng kiên cường khi anh hy vọng tìm được đường trở về nhà.

Cõng Anh Mà Chạy

Lovely Runner

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng The Best Of Tomorrow, mang đến cho người xem một câu chuyện tình xuyên thời gian vô cùng lãng mạn. Ở phim này, sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Kim Hye Yoon, Byeon Woo Seok, Song Geon Hee, Lee Seung Hyeob

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

The Midnight Studio

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Seo Ki Joo là một nhiếp ảnh gia và điều hành một studio ảnh nhỏ. Anh ta là chủ sở hữu thứ 7 của studio ảnh và cửa hàng chỉ dành cho ma. Ki Joo chụp chân dung những hồn ma bước vào cửa hàng.

Sinh Vật Thống Trị

Blood Free

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Kết thúc kỷ nguyên hàng triệu năm con người ăn thịt động vật, BF hiện thống trị thị trường thịt nuôi cấy biến đổi gen. Có những người trong và ngoài BF bắt đầu nghi ngờ về con đường mà CEO Yoon Ja Yoo của BF đã đi.

Vi Ám Chi Hoả

Tender Light

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Từng là một học sinh giỏi và theo học tại một trường đại học danh tiếng, Châu Lạc bỗng dưng nghỉ học và quay trở về úp mặt vào con sông quê để lại tiếp tục ôn thi mặc dù nơi anh học vẫn chưa tốt nghiệp

Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn

The Substitute Princess's Love

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Chiến Thần Văn Dạ hy sinh trên chiến trường ngay trước ngày kết hôn, cả nước đều thương tiếc. Cô dâu ban đầu muốn gả đi là con gái chính thức của gia đình Thẩm tể tướng, bà Thẩm không muốn con gái mình trở thành góa phụ nhưng lại sợ việc hủy hôn sẽ nhận lấy chỉ trích từ dư luận.

Xuân Nhật Nùng Tình

Roses And Guns

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Để tìm ra sự thật về mối thù diệt tộc của nhà họ Ôn, Ôn Ngọc Nùng đã mượn danh tính giả để vào Tần gia, nhưng vô tình gặp lại Tần Khắc Văn, người yêu ba năm về trước, và nhiệm vụ của cô liên tục bị cản trở.

Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 7

Young Sheldon Season 7

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Trong ngoại truyện này của "Vụ nổ lớn", cậu bé 9 tuổi thông minh nhưng vụng về Sheldon Cooper nhập học tại trường cấp 3 nơi trí thông minh của cậu khiến mọi người bối rối.

Biệt Đội Nhân Bản Đặc Biệt Phần 3

Star Wars: The Bad Batch Season 3

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

một đội đặc biệt được biến đổi gene để có khả năng đặc biệt hơn người bình thường. Đội này chuyên có những nhiệm vụ đặc biệt mà thậm chí Jedi mới có thể làm, thường những nhiệm vụ này trên trình Clone bình thường

Cáp Nhĩ Tân 1944

In The Name Of The Brother

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

thời đại trinh thám gián điệp do đạo diễn Trương Lê (Ở Bên Nhau) chỉ đạo, với sự tham gia diễn xuất của Tần Hạo (Góc Bí Mật) và Dương Mịch (Tiểu Thời Đại) tham gia đóng chính.

Đại Tiểu Thư Vượt Qua Chông Gai

Lady Revenger Returns From The Fire

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

La Ái Liên, con gái phú thương thiên phú hơn người, vốn được thừa kế gia nghiệp, sống cuộc sống ổn định, nhưng lại bị ép vào bước đường cùng vì một tai bay vạ gió

Siêu Nhân/người Dơi Đại Chiến: Kẻ Thù Quốc Gia

Superman/batman: Public Enemies

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

hoạt hình về Người Dơi và Siêu Nhân. Trong phần này, nói về cuộc chiến của họ khi Lex Luthor được bầu làm Tổng thống Mỹ, ông đã cáo buộc Superman là kẻ thù, buộc Superman làm sao để phá vỡ sao băng Kryptonite chuẩn bị đâm vào trái đất. Superman sẽ hành động thế nào?

Truy Tìm Thanh Gươm Báu

Quest For Camelot

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1998

Nước Anh thế kỉ 6, dưới triều đại của vua Arthur, có một gia đình sống hạnh phúc ở nông trại ven biển. Người chồng Lionel là một trong những hiệp sĩ Bàn Tròn (cấp bậc hiệp sĩ cao nhất thời bấy giờ) và người vợ Juliana là một phụ nữ rất dịu dàng, xinh đẹp. Họ có cô con gái nhỏ tên Kayley. Cô bé thường xuyên bắt cha kể đi kể lại câu chuyện về vua Arthur cùng thanh kiếm Excalibur huyền thoại, cô ao ước sau này cũng sẽ trở thành hiệp sĩ giống cha. Nhưng những ngày vui tươi của gia đình ông Lionel

Boku No Hero Academia 7Th Season

My Hero Academia Season 7: Học Viện Siêu Anh Hùng Phần 7

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Thế giới sẽ như thế nào nếu 80% dân số bộc phát những năng lực đặc biệt từ lúc 4 tuổi? Anh hùng và tội phạm sẽ đối đầu với nhau không ngừng nghỉ. Làm anh hùng đồng nghĩa với việc học cách sử dụng năng lực của mình, nhưng ta sẽ học ở đâu?

Đấu Phá Thương Khung Phần 5

Fights Break Sphere 5

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

tại Già Nam Học Viện chủ yếu kể về diên biến của Tiêu Viêm sau khi bị Vân Lam Tông truy sát. Hắn ta đã chạy tới học viện Già Nam để tiếp tục theo học. Tại đây hắn đã giao thủ với các học viên khác có ý đối đầu với hắn. Cũng như hắn tiếp tục có cơ hội gặp gỡ Huân Nhi tại đây.

Kaiju No. 8, Kaijuu 8-Gou

Monster #8, Kaiju No.eight

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Hibino Kafka một thanh niên vốn bất mãn với việc làm tại công ty vệ sinh chịu trách nhiệm xử lí xác kaiju.

The New Gate

Cánh Cổng Mới

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Một trò chơi online bỗng dưng trờ thành trò chơi của tử thần sau khi 10.000 người bị cuốn vào trò chơi.

Yoru No Kurage Wa Oyogenai

Sứa Không Thể Bơi Trong Đêm

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

"Mình" cũng muốn tỏa sáng như ai đó. Điện thoại thông minh sẽ luôn chỉ cho chúng ta biết chủ đề nên nói của ngày mai, trang phục nên mua trong tuần. Thế giới này luôn bận rộn đến mức, ta chẳng có thời gian để mơ biến thành một con người khác.

Ooi! Tonbo

Hey! Tonbo, Oi! Tonbo

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện bắt đầu với Igarashi, một tay golf chuyên nghiệp bị loại khỏi nghề vì một sự cố và chuyển đến Quần đảo Tokara của tỉnh Kagoshima để tìm kiếm sự yên bình.

One Room, Hiatari Futsuu, Tenshi-Tsuki.

Studio Apartment, Good Lighting, Angel Included

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Chúng ta đã quen với câu chuyện về anh nhân viên nhặt được bé JK tại lề đường. Nhưng sẽ ra sao nếu vẫn với chủ đề nhặt được người ấy, cậu học sinh năm nhất cao trung lại nhặt được một thiên thần từ Thiên Đàng ngay trong căn hộ của cậu ta? Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo??

Kuroshitsuji: Kishuku Gakkou-Hen

Hắc Quản Gia: Trường Nội Trú

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Gia tộc Phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia Anh. Chủ nhân hiện tại của Phantomhive là Ciel Phantomhive, một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng. Ciel là người quản lý công việc kinh doanh của Phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn

Pokemon (Shinsaku Anime)

Pokémon Horizons: The Series

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Pocket Monsters, gọi tắt là "Pokémon", là những sinh vật kì lạ với vô vàn bí ẩn trên hành tinh này. Chúng có thể được nhìn thấy ở khắp nơi, trên bầu trời, dưới biển sâu, trong rừng rậm, cũng như trong những thành phố đông đúc cư dân.

Tiên Võ Truyện

Xian Wu Chuan

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

câu chuyện Diệp Thần phế vật của môn phái bị đuổi khỏi tông môn, không nhà để về, một lần tình cờ có được Chân Hoả, bước lên con đường tiên võ lần nữa. Đây là một thế giới Thần - Tiên - Ma - Phật cùng tồn tại, là thời đại chư thiên vạn vực hỗn loạn. Con đường nghịch thiên của Diệp Thần bắt đầu từ đây, trải qua trắc trở cùng luân hồi, sau cù

Ninja Kamui

Adult Swim

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Joe Higan là một Nukenin - một cựu ninja đã trốn thoát khỏi gia tộc của mình và đang trốn tránh quá khứ bạo lực của mình ở vùng nông thôn nước Mỹ cùng gia đình. Một đêm nọ, anh bị phục kích bởi một nhóm sát thủ từ tổ chức cũ của anh

Võ Thần Chúa Tể

Wu Shen Zhu Zai

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Thiên Vũ đại lục nhất đại truyền kỳ Tần Trần, bởi vì bạn tốt phản bội bất ngờ ngã xuống Võ vực. 300 năm sau, hắn chuyển sinh ở một cái nhận hết ức hiếp vương phủ con riêng trên người

Tensei Kizoku, Kantei Skill De Nariagaru

As A Reincarnated Aristocrat, Ill Use My Appraisal Skill To Rise In The World

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

An ordinary salaryman dies one day and is reborn as Ars Louvent, the son of a noble. Although he isnt talented in magic or swordplay, he does have one skill that no one else possesses: Appraisal.

Blue Archive The Animation

ブルーアーカイブ The Animation

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện nói về nơi các học viện trong thành phố được chia thành các quận độc lập. Tổng Hội đồng Sinh viên đang đối mặt với nhiều vấn đề khi Chủ tịch Hội học sinh tổng hợp mất tích, và để giải quyết thách thức này

Bách Yêu Phổ Phần 4

Fairies Albums S4

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Chuyến du lịch của Đào Yêu, Liễu công tử, Ma Nha ở kinh sư cho thấy khoảng cách giữa người với người, giữa người với yêu có lẽ không hề khó vượt qua giống như tưởng tượng. Cho dù là sự giúp đỡ qua lại giữa Đào Yêu với Đinh Tam Tứ

Thua Lỗ Thành Thủ Phủ Từ Trò Chơi

亏成首富从游戏开始

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Bùi Khiêm, một công dân nhập cư bình thường, vô tình bị ràng buộc bởi hệ thống chuyển đổi tài sản, điều này đã cho anh cơ hội tốt để tiêu tiền vào kinh doanh và bắt đầu lại cuộc sống của mình

Tiên Nghịch

Renegade Immortal

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Cuộc hành trình của Vương Lâm, một thiếu niên bình thường trở thành một trong những tu sĩ mạnh mẽ nhất trong thế giới tiên hiệp.Vương Lâm, một thiếu niên may mắn, bị cuốn vào thế giới pháp thuật và tu tiên của nước Triệu.

Độc Bộ Tiêu Dao

Du Bu Xiao Yao

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Quyến luyến hồng trần. Thần phật tham lam, ta đành phải bước lên đỉnh cao để

Jiisan Baasan Wakagaeru

Ông Bà Hồi Xuân

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Shouzou và Ine là hai ông bà lão đã dành cả cuộc đời làm lụng vất vả mà chưa kịp tận hưởng tuổi xuân. Thế nhưng một kỳ tích lại xảy ra khiến cả hai đều được trẻ lại một lần nữa. Với quãng thời gian dài hơn và cơ thể khỏe mạnh, đôi vợ chồng già này sẽ như thế nào?

Vô Thượng Thần Đế

Supreme God Emperor

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Muôn vàn đại thế giới, cường giả như lâm. Một thế hệ tiên vương mục vân, trọng sinh đến một cái bị chịu khi dễ tư sinh tử trên người, thề muốn quấy phong vân, trở về đỉnh. Mênh mông thiên vực, ai cùng tranh phong?

Mushoku Tensei Ii: Isekai Ittara Honki Dasu Ss3

Thất Nghiệp Chuyển Sinh Phần 2, Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Mùa thứ 2 của Series anime Mushoku Tensei Thất nghiệp chuyển sinh. Jobless Reincarnation: I Will Seriously Try If I Go To Another World, Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu 2nd Season

Nghịch Thiên Chí Tôn

Ni Tian Zhizun

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Nhân vật chính vô cùng bá đạo, dũng mãnh. Làm tổn thương người thân của ta, giết! Cướp nữ nhân của ta, giết! Dám ở trước mặt ta hống hách, càng đáng giết!