Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • (Tập 127/127)

    Inazuma Eleven - Inazuma Irebun, Lightning Eleven

    Inazuma Eleven

    Inazuma Irebun, Lightning Eleven

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

    Endou Mamoru là thủ môn trường Raimon. Endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ. Nhờ vào sự nhiệt tình của Endou Mamoru, CLB bóng đá trường trung học Raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn. Đội bóng trường Raimon đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh và hướng tới trận chung kết.

  • (Tập 38/38)

    Tuổi Hai Mươi - Unfazed At Twenty

    Tuổi Hai Mươi

    Unfazed At Twenty

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

    Bộ phim thuộc thể loại tuổi trẻ chủ yếu nói về sự trưởng thành của những người nữ. Lần này bộ phim này nhận được không ít sự quan tâm từ khán giả, nguyên nhân là do dàn diễn viên trẻ xinh đẹp.

  • Thuyết Minh
    Hành Trình Trở Về - Home

    Hành Trình Trở Về

    Home

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

    xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc. Nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài Boov bị kẻ thù phát hiện, cô bé Tip (Rihanna) phải hợp sức cùng Oh (Jim Parsons), người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài Boov, để cứu lấy đồng loại của mình.

  • (Tập 45/45)

    Mẹ Hổ Bố Mèo - Tiger Mom

    Mẹ Hổ Bố Mèo

    Tiger Mom

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

    dựa trên cuốn sách nuôi dạy con Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ do tác giả Amy Chua viết, phim đã tái hiện lại hình ảnh một người mẹ thành công trong sự nghiệp riêng nhưng vẫn cố gắng đảm nhận tốt vai trò nuôi dạy con trong nhà. Thái Mỹ (Triệu Vy) là người mẹ luôn đặt ra nhiều yêu cầu cao cho con gái mình, để con có được tương lai tốt, cô không ngần ngại áp dụng những phương pháp dạy con cực kì hà khắc. Chính vì điều này mà cô bị chồng (Đồng Đại Vỹ) và con mình gọi là "Mẹ hổ".

  • Truy Bắt Sát Nhân - Solace

    Truy Bắt Sát Nhân

    Solace

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

    kể về bác sĩ tâm lý John Clancy có năng lực đặc biệt buộc phải phối hợp với cảnh sát FBI để truy lùng dấu vết của một tên sát nhân tâm thần. Đồng thời, tên sát nhân này là người cùng chia sẻ năng lực đặc biệt với John Clancy, tạo nên một liên kết tâm linh giữa hai người mà theo đó ai cũng có thể tiên đoán đường đi nước bước của người còn lại.

  • Đôrêmon Trở Lại - Doraemon Comes Back

    Đôrêmon Trở Lại

    Doraemon Comes Back

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1998

    Chúng ta đã từng đọc qua một trong ba đoạn kết được ưa thích nhất của Doraemon do fan của mèo máy Dora kí họa. Nhưng dù gì đi chăng nữa, đây cũng chỉ là một doujinshi (do fan vẽ ra). Vậy, liệu có đoạn kết nào của Doraemon do hai tác của của mèo máy dora vẽ không? Thật sự thì có. Không những một mà có tới ba “đoạn kết” (theo wiki).

  • Hoa Đô Đại Chiến - Blade Of Kings Aka The Twins Effect 2

    Hoa Đô Đại Chiến

    Blade Of Kings Aka The Twins Effect 2

    Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2004

    Kinh thành thần thoại Hoa Đô là nơi đàn bà thống trị còn đàn ông chỉ là những kẻ nô lệ, phục tùng và mua vui. Trị vì vương quốc là Nữ vương Nhã Ca, một người đàn bà thần thông quảng đại, thiên hạ vô địch nhưng cũng vô cùng độc ác và hết sức căm thù đàn ông. Nhã Ca trở nên cực đoan và ác độc như vậy chỉ vì nàng từng bị phản bội bởi người yêu và cô em song sinh.

  • Cáo Và Chó Săn 1 - The Fox And The Hound

    Cáo Và Chó Săn 1

    The Fox And The Hound

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1981

    phim nói về con cáo Tod và con chó săn Copper. cả 2 đã là đôi bạn tốt, cho đến mùa săn bắn, vì số phận, lại trở thành đối thủ của nhau... Một trong những bộ phim hoạt hình hiếm hoi mang lại cảm giác buồn và sâu lắng của Walt Disney.

  • (Tập 39/39)

    10 Năm 3 Tháng 30 Ngày - Ten Years Late

    10 Năm 3 Tháng 30 Ngày

    Ten Years Late

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

    được chuyển thể từ cuốn truyện tranh Nhật Bản Asunaro Hakusho và được lấy cảm hứng từ bộ phim Ái tình bạch bì thư trước đó cũng có nguồn gốc từ bộ truyện này.

  • (Tập 4/37)

    Siêu Nhân Ultraman Nexus - Ultraman Nexus

    Siêu Nhân Ultraman Nexus

    Ultraman Nexus

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

    nằm trong chương trình dài tập của Ultra,phim Ultraman Nexus nằm vị trí thứ 20. Nó được sản xuất bởi Tsuburaya Productions và phát sóng đầu tiên trên kênh Tokyo Broadcasting System từ 2 tháng 10 năm 2004 đến 25 tháng sáu năm 2005 với tổng số 37 tập phim. Thêm một tập phim chưa được sàng lọc đã được bao gồm trong việc biên soạn DVD.

  • Thuyết Minh
    Kì Nghỉ Hoang Dại - Spring Breakers

    Kì Nghỉ Hoang Dại

    Spring Breakers

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

    nói về bốn cô bạn thân Faith, Candy, Brit và Cotty, họ là những sinh viên đại học nhưng lại có những ý tưởng táo bạo, họ muốn có những cuộc phiêu lưu thỏa thích nhưng lại không đủ tiền nên họ đã lên kế hoạch đi cướp. Hình ảnh một băng cướp chơi bời ở các vũ trường với những bộ bikini ngay lập tức bị chú ý và họ bị bắt.

  • Thuyết Minh
    Chú Ếch Ribbit - Ribbit

    Chú Ếch Ribbit

    Ribbit

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

    Một cuộc hành trình tuyệt vời đôi khi bắt đầu với một nhỏ chút hop. Ribbit là một con ếch với một cuộc khủng hoảng bản sắc. Không giống như ếch, anh ghét nhảy và có ác cảm mạnh mẽ với nước. Cảm thấy một misfit, ông có đầy đủ các câu hỏi về cuộc sống của mình... và như vậy cùng với người bạn thân nhất của mình, một con sóc bay, ông dấn thân vào một cuộc hành trình tâm hồn tìm kiếm để tìm kiếm sự thật và vị trí xứng đáng của mình trong thế giới này.

  • (Tập 24/24)

    Thuyết Minh
    Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ - Heart Of Loyalty

    Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ

    Heart Of Loyalty

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

    Nhằm lật lại vụ án oan cho sư huynh, Mạc Nghiên đã tìm đến phủ Khai Phong. Nhờ tài năng võ nghệ phi thường và sự lanh lợi của mình, cô được gia nhập vào hàng ngũ bổ khoái của Khai Phong phủ, được gặp gỡ và sánh vai với Ngự tiền tứ phẩm đới đao hộ vệ Triển Chiêu.

  • Khế Ước Quỷ - The Pact

    Khế Ước Quỷ

    The Pact

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

    Phim xoay quanh cô gái trẻ Annie đã bỏ nhà ra đi vì những mâu thuẫn với bố mẹ cô trước đây. Khi nghe tin mẹ mình mất, Annie miễn cưỡng nghe lời chị gái Nicole trở về nhà. Nhưng khi về đến nhà, chị gái và người chị em họ Liz đã mất tích

  • Thuyết Minh
    Đại Chiến Chó Mèo - Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore

    Đại Chiến Chó Mèo

    Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

    Bộ phim nói về một đề tài khá độc đáo. Một điều mà loài người của chúng ta không hề hay biết về những con vật bầu bạn của mình: loài chó đã phải đấu tranh trong hàng nghìn năm với loài mèo để giúp đỡ nhân loại tránh khỏi sự hủy diệt. Gã mèo lang thang Mr Tinkles, là một trong những thủ lĩnh, đã đặt ra những chiến lược nhằm đánh đuổi thế giới loài chó và xa hơn là thôn tính cả địa cầu bằng những kĩ thuật "tối tân" của mình.

  • Thuyết Minh
    Rải Đinh - Nailed

    Rải Đinh

    Nailed

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

    Bộ phim miêu tả về cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ dùng mánh khóe để kiếm tiền. Nhưng rồi sau cùng lại hối không kịp

  • Thuyết Minh
    Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường - Paradise Murdered

    Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường

    Paradise Murdered

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2007

    Một buổi sáng, cư dân trên đảo Geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ. Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Woo Seong, mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc. Trong quá trình điều tra, hành loạt những thi thể khác được tìm thấy, và có vẻ, mọi thứ không dừng lại ở đó.

  • Đừng Phụ Tình Anh - Đơn Thân Nam Nữ: Dont Go Breaking My Heart

    Đừng Phụ Tình Anh

    Đơn Thân Nam Nữ: Dont Go Breaking My Heart

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2011

    tựa gốc tiếng anh Dont Go Breaking My Heart , là bộ phim thuộc thể loại phim tình cảm, hài hước của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Đỗ Kì Phong, với sự tham gia của các diễn viên - Ngô Ngạn Tổ, Cổ Thiên Lạc, Cao Viên Viên, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Công ty TNHH điện ảnh Hoàn Á vào năm 2011. Bộ phim Đơn Thân Nam Nữ kể về câu chuyện tình cảm của ba người làm việc cùng với nhau cùng một công ty. 1 người là giám đốc công ty

  • Thuyết Minh
    Tế Công Thật Giả - True And Fake Jigong

    Tế Công Thật Giả

    True And Fake Jigong

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

    câu chuyện của Tế Công vào thời khắc mấu chốt sắp sửa đột phá tầng cuối cùng để trở thành Hàng Long La Hán thì cảm nhận được dân làng ở thôn Bạch Thuỷ đang gặp nạn, vì vậy ông đã từ bỏ tu luyện, đi đến thôn Bạch Thuỷ để giải cứu người dân.

  • Tình Yêu Bé Nhỏ Của Tôi - This Little Love Of Mine

    Tình Yêu Bé Nhỏ Của Tôi

    This Little Love Of Mine

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

    Một luật sư mê công việc trở về quê nhà trên đảo để thuyết phục người bạn cũ tiếp quản công ty của gia đình anh – song những cảm xúc cũ ùa về và sớm chen vào giữa.

Quán Bar Bất Ổn

Road House

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

kể về cựu võ sĩ hạng trung UFC gặp rắc rối Elwood Dalton kiếm sống bằng cách lừa đảo các võ sĩ trên đường đua ngầm.

Godzilla X Kong: Đế Chế Mới

Godzilla X Kong: The New Empire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

đào sâu hơn vào phần lịch sử của những Titan, nguồn gốc cũng như những bí ẩn tại Đảo Đầu Lâu, đồng thời khám phá trận chiến thần thoại đã tạo nên những sinh vật phi thường và sự gắn kết của chúng với loài người.

Liệt Chiến

Cruel War

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Ghostbusters: Frozen Empire

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife, gia đình Spengler đang tìm kiếm cuộc sống mới ở Thành phố New York. Nhóm săn ma bao gồm Ray, Winston và Podcast sử dụng công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người cổ xưa đang ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày.

Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục

Brotherhood Of Blades 3

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong thời kỳ Thiên Khải của triều Minh, phe cánh tả đảng chiếm lĩnh triều đại, cường đạo giang hồ hoành hành.

Kỳ Trăng Mật Sóng Gió

Honeymoonish

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2024

Một cặp vợ chồng mới cưới nhận ra trong tuần trăng mật của họ rằng họ thực sự hoàn toàn khác. Nhưng các mặt đối lập có là điểm thu hút không?

Hào Quang Đẫm Máu

화녀 - Wannabe

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, hồi hộp của đạo diễn Yoo Young Su. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ji Yeon (T-ara) sau khi tổ chức lễ cưới

Họa Giang Hồ: Bất Lương Soái

The Story Of Yuan Tiangang

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Ba trăm năm trước, Thiếu niên xuất sắc Viên Thiên Cương, do số mệnh tự nhiên bị bỏ rơi, từ nhỏ đã giết chết những người thân xung quanh mình.

Tắm Máu Kẻ Thù

Stockholm Bloodbath

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

Tu Viện Máu

Immaculate

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Với đức tin sâu sắc, Cecilia đến với một tu viện cổ kính, nằm giữa một vùng quê đẹp nên thơ tại nước Ý trong sự chào đón của mọi người

Thợ Săn

Sayen 3: The Huntress

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Một người phụ nữ chạy trốn pháp luật gia nhập nhóm kháng chiến ngầm để vạch trần một tổ chức đa quốc gia tham nhũng có nguy cơ phá hủy hệ sinh thái Chile.

Thợ Săn Thành Phố

City Hunter

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Vừa là tay thiện xạ xuất chúng, vừa cũng là trai hư "hết thuốc chữa", thám tử tư Saeba Ryo bất đắc dĩ liên minh với em gái của người cộng sự quá cố để điều tra cái chết của anh ấy.

Thế Tử Biến Mất Rồi

Missing Crown Prince

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kể về một hoàng tử bị bắt cóc bởi một người phụ nữ sắp trở thành vợ anh ta. Trên đường trốn chạy, mối tình lãng mạn nảy nở giữa hai người.

Quần Tinh Lấp Lánh

Shooting Stars

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

Tôi Sống Ở Nơi Khác

What If

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Hạ Quả, một cô gái bình thường. Khi phải đối mặt với vô vàn sự lựa chọn khác nhau trong cuộc sống, cô đã xướng lên khúc dạo đầu dẫn đến hai cuộc đời hoàn toàn trái ngược.

Tái Sinh Phần 1

Regeneration Season 1

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Nữ nhà báo He Shan được mời tham dự lễ tưởng niệm Fei Ke, cùng với năm người lạ khác, mỗi người đều không rõ mối liên hệ với Fei Ke. Họ nhanh chóng phát hiện ra rằng tất cả họ đều biết các phiên bản khác nhau của Fei Ke, khiến họ đặt câu hỏi anh ta thực sự là ai.

Đại Tiểu Thư Vượt Qua Chông Gai

Lady Revenger Returns From The Fire

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

La Ái Liên, con gái phú thương thiên phú hơn người, vốn được thừa kế gia nghiệp, sống cuộc sống ổn định, nhưng lại bị ép vào bước đường cùng vì một tai bay vạ gió

Chánh Thanh Tra 1958

Chief Detective 1958

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Park Young-Han là một người trẻ sinh ra và lớn lên trong xã hội Hàn Quốc vào những năm 1958, thời điểm mà việc xâm hại nhân phẩm con người đạt đến đỉnh điểm. Với tâm trạng tức giận và lo lắng trước sự bất công này, anh quyết định trở thành một thanh tra, sẵn sàng đối mặt với sự tàn khốc của thực tế.

Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy

Men In Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Một anh chủ biên tạp chí từ một tờ tạp chí tên là Diệp Hàm, đó là một thanh niên nghiêm túc xịn xò với đức tính kỷ luật và cần mẫn.

Cõng Anh Mà Chạy

Lovely Runner

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng The Best Of Tomorrow, mang đến cho người xem một câu chuyện tình xuyên thời gian vô cùng lãng mạn. Ở phim này, sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Kim Hye Yoon, Byeon Woo Seok, Song Geon Hee, Lee Seung Hyeob

Sinh Vật Thống Trị

Blood Free

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Kết thúc kỷ nguyên hàng triệu năm con người ăn thịt động vật, BF hiện thống trị thị trường thịt nuôi cấy biến đổi gen. Có những người trong và ngoài BF bắt đầu nghi ngờ về con đường mà CEO Yoon Ja Yoo của BF đã đi.

Phát Thanh Viên Thành Thật

Frankly Speaking

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Một phát thanh viên được kính trọng bỗng mất khả năng tự kiểm duyệt khi lên sóng, thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình. Thế là cô mời anh tham gia chương trình tạp kỹ.

Vi Ám Chi Hoả

Tender Light

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Từng là một học sinh giỏi và theo học tại một trường đại học danh tiếng, Châu Lạc bỗng dưng nghỉ học và quay trở về úp mặt vào con sông quê để lại tiếp tục ôn thi mặc dù nơi anh học vẫn chưa tốt nghiệp

Dù Tôi Không Phải Người Hùng

The Atypical Family

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Có một gia đình đặc biệt trong thế kỷ 21 này, nơi mỗi thành viên đều sở hữu những siêu năng lực đặc biệt

Bartender: Kami No Glass

バーテンダー 神のグラス |

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Ẩn mình trong những con phố phía sau của quận Ginza là Eden Hall, một quán bar đơn độc được điều hành bởi Ryuu Sasakura, nhân viên pha chế thần đồng, người được cho là pha chế những loại cocktail tuyệt vời nhất mà bất kỳ ai từng nếm thử.

Nhất Thế Chi Tôn

Ancient Lords

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Một tác phẩm đầy mê hoặc và đầy màu sắc, mang lại cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu vào thế giới cổ đại. Bối cảnh diễn ra trong một thế giới huyền bí, nơi mà những vị thần và những sinh vật huyền thoại tồn tại.

Phản Diện Tái Sinh

Villain Initialization

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong một trận đấu gay gắt với siêu anh hùng Ye Zimu vào năm 2048, siêu ác nhân Ling Chen (sử dụng Pan Luosi như biệt danh) vô tình du hành trở lại năm 2030, năm thứ hai của trung học phổ thông của mình.

Boukyaku Battery (Tv)

Oblivion Battery

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

câu chuyện về một đội bóng chày nổi tiếng gồm vận động viên ném bóng thiên tài Haruka Kiyomine và cầu thủ bắt bóng điêu luyện Kei Kaname, người còn được gọi là Tướng quân. Trong những ngày thi đấu cấp cao

Rinkai

(リンカイ!)

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

theo chân các nữ vận động viên đua xe đạp là những người sẽ tham gia giải RINKAI! LEAGUE. Câu chuyện sẽ tập trung vào môn thể thao đua xe đạp dành cho nữ, ra mắt ở Nhật Bản ngay sau Thế chiến II.

Tadaima, Okaeri

Welcome Home

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Masaki Fujiyoshi là một người vợ và cha mẹ nội trợ. Anh đã đấu tranh lâu dài và khó khăn với cảm giác trở thành gánh nặng cho người chồng yêu thương của mình

T.p Bon

Time-Patrol Bon

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Sau khi vô tình can thiệp vào một vụ án của Đội Tuần tra Thời gian, Bon phải cùng đặc vụ Ream cứu những sinh mạng vô tội trong quá khứ – đồng thời chứng kiến lịch sử diễn ra.

Thua Lỗ Thành Thủ Phủ Từ Trò Chơi

亏成首富从游戏开始

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Bùi Khiêm, một công dân nhập cư bình thường, vô tình bị ràng buộc bởi hệ thống chuyển đổi tài sản, điều này đã cho anh cơ hội tốt để tiêu tiền vào kinh doanh và bắt đầu lại cuộc sống của mình

Độc Bộ Tiêu Dao

Du Bu Xiao Yao

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Quyến luyến hồng trần. Thần phật tham lam, ta đành phải bước lên đỉnh cao để

Kenka Dokugaku

Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Học sinh cao trung gầy gò Hobin Yu có lẽ là chàng trai cuối cùng mà bạn mong đợi được đóng vai chính trong kênh NewTube xoay quanh chiến đấu. Nhưng sau khi làm theo một số lời khuyên từ một kênh NewTube bí ẩn, Hobin sớm hạ gục những kẻ mạnh hơn mình và kiếm được nhiều tiền hơn những gì anh có thể mơ ước.

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! 3

Konosuba Ss3

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Phần 3 của hành trình tấu tài ở dị giới. Lưu ý: Tập 1 là bản leak, chưa phải bản được phát sóng chính thức.

Date A Live 5, Date A Live V

Date A Live Fifth Season, Dal 5

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

30 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ được gọi là spacequake (tạm dịch là không chấn) đã tàn phá trung tâm của đại lục Á-Âu, đe dọa mạng sống của ít nhất 150 triệu người.

Thần Ấn Vương Toạ

Throne Of Seal

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Vào lúc loài người sắp diệt vong, Lục Đại Thánh Điện nổi lên, dẫn dắt loài người bảo vệ lãnh thổ cuối cùng. Một thiếu niên vì cứu mẹ mà gia nhập Kỵ Sĩ Thánh Điện, kỳ tích, quỷ kế không ngừng diễn ra trên người cậu. Trong cái thế giới mà Lục Đại Thánh Điện của loài người tranh đầu cùng Thất Thập Lục Trụ Ma Thần

Sư Huynh À Sư Huynh

Shi Xiong A Shi Xiong

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Lý Trường Thọ - một thanh niên mắc bệnh hiểm nghèo vô tình được tái sinh vào thời thượng cổ trước đại chiến phong thần, trở thành một Luyện khí sĩ. Vì để tu được trường sinh bất lão và sống yên thân nơi hồng hoang tàn khốc này mà hắn hành sự khiêm tốn, tính trước làm sau, trước giờ không bao giờ bước vào nơi nguy hiểm, giấu át chủ

Vân Trung Cư Tam Tử

The Mirage House In The Clouds

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Thần tiên, yêu ma và phàm nhân cùng tồn tại trong thời cổ đại, tiên nhân Trường Nhĩ và đồ đệ Tiểu Lương sống ẩn dật trong Hang Phù Quang, cuộc sống yên bình bị Yêu Vương Đại Bằng theo dõi mà xáo trộn.

Natsume Yuujinchou Itsuka Yuki No Hi Ni

Natsumes Book Of Friends Ova

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

OVA của Natsume Yuujinchou series. During a winter walk, Natsume meets a snowman yokai who is searching for something shes lost and cant seem to recall and decides to help her despite not knowing what exactly shes looking for.

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo!

A Blessing To This Wonderful Choker! Ova

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Satou Kazuma, một hikikomori đam mê trò chơi, Nhưng cuộc sống ngắn ngủi của anh kết thúc vì tai nạn giao thông. Nhưng khi anh ta tỉnh dậy, một cô gái xinh đẹp, người tự gọi mình là một nữ thần đã ở phía trước đôi mắt anh ấy và đưa anh ấy đến một thế giới khác, Từ đây, cuộc phiêu lưu tuyệt vời của anh khi chinh phục Demon King bắt đầu từ khi Kazuma đầu thai

Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn

Open Season: Scared Silly

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Elliot, Boog và những sinh vật sống trong rừng bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Chú Chim Vàng

Yellowbird

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Câu chuyện lấy cảm hứng từ các chuyến bay di cư của hàng ngàn con chim nhạn qua Địa Trung Hải tới châu Phi để tránh mùa Đông đến sớm. Trong hành trình đó, một chú chim mồ côi có tên Yellowbird buộc

Re:monster

Hồi Sinh Thành Quái Vật

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Gob-Rou đã bất ngờ bị đâm bởi một kẻ bám đuôi, khi tỉnh dậy thì anh thấy mình đã chuyển sinh thành Goblin yếu nhất. Nhờ Năng Lực Thôn Phệ cho phép càng ăn nhiều thì càng mạnh, anh đã tiến hóa phi thường, trở thành thủ lĩnh của quần thể Goblin..

Già Thiên, Shrouding The Heavens

Zhe Tian Zhi Xu Kong Da Di

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Che Phủ Bầu Trời được chuyển hóa từ cuốn tiểu thuyết giả tưởng với hơn 1800 chương của tác giả Trần Đông. Bộ phim đang được Star Art Interactive Entertainment sản xuất và hứa hẹn sẽ mang đến những sự khám phám, thách thức mới mẻ.

Tây Du: Tây Hành Kỷ

The Westward

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Thời đại thần linh viễn cổ, "Kỳ Kinh" ẩn chứa bí mật kinh thế, Đế Thích Thiên phái Thiên Quân đến Long Cung đoạt về. Bạch Lang và Tiểu Vũ, giữ bí mật bôn ba, từ đây bắt đầu hành trình gian nan trên đường thực hiện sứ mạng của mình.

Unnamed Memory

Furumiya Kuji

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.

Luyện Khí Mười Vạn Năm

One Hundred Thousand Years Of Qi Training

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Mười vạn năm trước Thiên Lam Tông vang dội giới tu chân, đệ tử trong tông đều là những đứa con của trời, đánh đâu thắng đó. Chỉ có khai sơn đệ tử Từ Dương vẫn luôn ở Luyện Khí kỳ, để đột phá tu vi sớm ngày phi thăng, Từ Dương bế quan vạn năm.