Full
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Lễ Hội Kinh Hoàng 2
Lễ Hội Kinh Hoàng 2
Halloween Ii

Lễ Hội Kinh Hoàng 2

Halloween Ii

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Sau đêm Halloween của phần 1 năm 2007, Laurie Strode (Scout Taylor-Compton) được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers (Tyler Mane), kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois.

Sát Nhân Lễ Halloween 1
Sát Nhân Lễ Halloween 1
Halloween

Sát Nhân Lễ Halloween 1

Halloween

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1978

do ngôi sao nhạc rock Rob Zombie làm đạo diễn và viết kịch bản, có nội dung xoay quanh tuổi thơ dữ dội của tên sát nhân Michael Myers. Sau khi giết chết chị gái mình, Michael đã phải ở trong trại phục hồi thần kinh suốt 15 năm. Khi hắn được trả tự do trở về cũng là lúc dân làng Haddonfield phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Không ai nhận ra bản chất quỷ dữ trong con người Michael trừ vị bác sỹ đã điều trị cho hắn trong suốt 15 năm.

Lễ Hội Kinh Hoàng
Lễ Hội Kinh Hoàng
Halloween

Lễ Hội Kinh Hoàng

Halloween

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

Sau khi Michael Myers giết chết chị gái của mình trong một đêm Halloween, anh bị chuyển tới một bệnh viện tâm thần trong vòng 15 năm. Anh ta trốn thoát khỏi đó và quay trở lại quê hương của mình Haddonfield để tìm người em gái là Laurie Strode. Người em gái của anh và bạn bè của cô buộc phải lập ra một trận chiến sinh tử vì Michael Myers đang cố gắng để giết họ

Sát Nhân Halloween
Sát Nhân Halloween
Halloween

Sát Nhân Halloween

Halloween

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

kẻ sát nhân luôn mang trên mình chiếc mặt nạ cổ quái và "săn" người vào đêm Halloween. Halloween 2018 lấy bối cảnh 40 năm sau sự kiện trong tập đầu (Halloween 1978) chứng kiến màn tái ngộ giữa sát nhân tâm thần Michael Myers sau khi "xổng chuồng" khỏi nhà tù và con mồi mà hắn đã không thể kết liễu - Laurie Strode - nay đã lên chức bà.

Halloween 5: Sự Báo Thù Của Ác Quỷ
Halloween 5: Sự Báo Thù Của Ác Quỷ
The Revenge Of Michael Myers

Halloween 5: Sự Báo Thù Của Ác Quỷ

The Revenge Of Michael Myers

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1989

Sau khi Michael Myers bị một nhóm cảnh sát tiêu diệt trong khi hắn đang cố giết Jamie, mọi chuyện tưởng như chìm vào dĩ vãng. những tên sát nhân máu lạnh đã kịp bò xuống suối để tránh sự sát thương của hỏa lực và sống sót.

Hồi Hồn Chi Dạ
Hồi Hồn Chi Dạ
Night Of Soul Returning

Hồi Hồn Chi Dạ

Night Of Soul Returning

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

câu chuyện và kể về nhân vật chính Đỗ An, người mất mình trong ham muốn đồ ăn và tình dục, phản bội hôn nhân. Tuy nhiên, nhờ tình cảm với con gái và tình thân gia đình, anh ta đánh thức lương tâm còn sót lại. Đối diện với người tình bí mật và một người cao tuổi bị thương trong một đêm mưa

Thuyết Minh
Tiểu Thuyết Trứ Danh
Tiểu Thuyết Trứ Danh
Bestseller

Tiểu Thuyết Trứ Danh

Bestseller

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Thuyết Minh
Kỳ Quái
Kỳ Quái
Wonderstruck

Kỳ Quái

Wonderstruck

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.

Thuyết Minh
Thợ Săn Ma Cà Rồng
Thợ Săn Ma Cà Rồng
Abraham Lincoln: Vampire Hunter

Thợ Săn Ma Cà Rồng

Abraham Lincoln: Vampire Hunter

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Seth Grahame-Smith, bộ phim kể về cuộc đời của Abraham Lincoln, tổng thống đời thứ 16 của hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trước khi trở thành người lãnh đạo đất nước, Abraham Lincoln còn có một số phận và bí mật không ai ngờ tới. Với chiếc rìu đầu bọc bạc trên tay, ông vốn là kẻ săn ma cà rồng.

Darklands
Darklands
Scott Major

Darklands

Scott Major

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

tối nay cô ấy đến, xem phim tối nay cô ấy đến, download tối nay cô ấy đến, xem online tối nay cô ấy đến hd, xem tối nay cô ấy đến nhanh, tai phim tối nay cô ấy đến, tonight she comes, xem phim tonight she comes, download tonight she comes, xem online tonight she comes hd, xem tonight she comes nhanh, tai phim tonight she comes, jenna mcdonald, larissa white, dal nicole

Xem Phim Tối Nay Cô Ấy Đến - Tonight She Comes Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi một cô gái mất tích hai người bạn của cô và một bộ bí ẩn của người lạ mặt thấy mình kéo đến cabin trong rừng nơi cô biến mất họ sẽ cười họ sẽ uống họ sẽ hôn họ sẽ làm tình và tất cả họ phải chếttối nay cô ấy đến,xem phim tối nay cô ấy đến,download tối nay cô ấy đến,xem online tối nay cô ấy đến hd,xem tối nay cô ấy đến nhanh,tai phim tối nay cô ấy đến,tonight she comes,xem phim tonight she comes,download tonight she comes,xem online tonight she comes hd,xem tonight she comes nhanh,tai phim tonight she comes,jenna mcdonald,larissa white,dal nicole
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim